K-Movie/Drama

SBS công bố MC của đêm trao giải ‘SBS Drama Awards 2016’

Nam diễn viên Jang Keun SukMinah của nhóm nhạc nữ Girl’s day xác định là MC của đêm trao giải ‘SBS Drama Awards 2016‘, ngoài ra còn có Lee Hwi Jae là MC.

30798789404_703fbd080b_z

Jang Keun Suk không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, mà còn ở Nhật và các nước khác, gần đây anh càng nổi tiếng hơn với vai trò là đại sứ Liên hoan phim quốc tế Macao, càng cho thấy sự nổi bật của Hoàng tử Châu Á. Năm 2016, Jang Keun Suk đã diễn xuất vai Daegil trong bộ phim lịch sử “Daebak/ Jackpot”, chàng trai trẻ với sức hút mạnh mẽ, diễn xuất quyến rũ đạt được thành công với nhiều lời khen ngợi.

Lý do để mong đợi các nghệ sỹ này xuất hiện trong buổi lễ trao giải thưởng của SBS không chỉ vì họ diễn xuất kinh nghiệm, mà cả hai làm MC cũng rất tuyệt vời. Jang Keun Suk từng là MC trong một loạt các chương trình trong quá khứ, gần đây, anh nổi bật với tài năng khi là MC và cố vấn cho chương trình nóng nhất đầu năm nay “Produce 101”.

Minah là MC của show SBS ‘Inkigayo’, với sự quyến rũ đáng yêu nổi bật. Cả hai nghệ sỹ này đều có kinh nghiệm phối hợp cùng Lee Hwi Jae dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến một lễ trao giải tươi mới.

Đại diện của SBS Drama Awards cho biết: “Năm nay giải thưởng SBS có sự tham gia của Jang Keun Suk, Minah, cũng như Lee Hwi Jae, cả ba MC với nhau, không chỉ đa dạng mà sẽ mang đến cho khán giả niềm vui, thú vị hãy cùng mong đợi.

Giải thưởng “SBS Drama Awards 2016” sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 12 tối thứ bảy tại SBS Prism Tower.

 

 

 

cre: Osen, Newsen
Vtrans: Sunny4887

Leave a Reply