K-Chanel

Nghệ sĩ nào thu về nhiều lợi nhuận cho JYP trong năm 2016 ?

CEO của JYP Entertainment vừa tiết lộ danh sách những nghệ sĩ và nhóm nhạc mang về lợi nhuận nhiều nhất cho công ty trong năm qua!

ceo-jyp

Trong 1 cuộc trò chuyện giữa E-Daily với CEO Jung Wook, giám đốc điều hành của JYP Entertainment không thể giấu được sự hài lòng của mình với thành tích của TWICE trong năm nay. Ông nói : “Việc “Cheer Up” của TWICE xếp ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng ca khúc của năm là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy JYP đang đi đúng hướng khi bước vào giai đoạn mới… TWICE chính là nhóm nhạc đầu tiên mà chúng tôi đào tạo và cho ra mắt sau khi công ty đổi mới hệ thống của mình“.

TWICE

Tuy nhiên khi nói đến những nghệ sĩ thu về lợi nhuận nhiều nhất cho công ty trong năm 2016, thì TWICE không phải là cái tên đứng đầu, CEO Jung Wook chia sẻ: “TWICE xếp ở vị trí thứ 4, sau 2PM (thứ 1), Suzy (thứ 2), và GOT7 (thứ 3) về mặt lợi nhuận… Vì mô hình tăng trưởng của công ty đã và đang thay đổi, TWICE vẫn có nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa trong vấn đề doanh thu“.

2pm

Dẫu khá im ắng tại Hàn Quốc trong thời gian này, tuy nhiên 2PM lại cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản. Và rõ ràng, một số lượng khổng lồ những buổi hòa nhạc hoành tráng của nhóm (cả chung lẫn solo của vài thành viên) tại xứ sở hoa anh đào đã mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho JYP trong năm nay.

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply