K-Chanel

GOT7, VIXX, TWICE, B.A.P và G-FRIEND được đề cử cho hạng mục “Best Korea Act” tại EMA 2016

Mới đây, giải thưởng danh giá MTV European Music Awards 2016 (EMA) vừa công bố danh sách đề cử cho tất cả các hạng mục. Cộng đồng fan Kpop cũng đang dành sự chú ý đặc biệt đến giải thưởng này, bởi nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng sẽ cùng nhau đua tranh tại hạng mục “Best Korea Act”.

ema-2016

Năm nay, danh sách đề cử của MTV EMA 2016 dành riêng cho các nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm 5 nhóm nhạc nổi tiếng: GOT7, VIXX, Twice, B.A.P, và G-Friend.

B.A.P đã giành chiến thắng trong hạng mục này vào năm 2014, năm 2015 BTS đã thắng trước B1A4, GOT7, GFRIEND và VIXX. Trước đó EXO và VIXX cũng từng thắng giải.

Người thắng giải “Best Korea Act” sẽ có cơ hội được đề cử ở hạng mục “Best Worldwide Act” (Nghệ sĩ toàn cầu xuất sắc nhất).Năm 2011, BIGBANG trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành “Best Worldwide Act” và “Best Asia and Pacific Act”, và vẫn là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất tính tới thời điểm này giành “Best Worldwide Act”.

Các fan có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích bằng cách vào trang web của MTV EMA Hàn Quốc (tại đây). MTV EMA năm nay sẽ được phát sóng toàn cầu từ Rotterdam, Hà Lan vào 21 giờ ngày 6 tháng 11 (3 giờ sáng cùng ngày theo giờ Việt Nam).

 

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

 

Leave a Reply