K-Chanel

T-ara, DIA, NCT 127 sẽ tới Việt Nam vào tháng 1/2017

Ba nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc rất được giới trẻ Việt Nam yêu mến này sẽ tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc hoành tráng tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 17/1/2017.

vlive

Theo đó, vào ngày 17/1/2017, sự kiện âm nhạc V Year End Party sẽ được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ K-Pop với sự tham gia của ba nhóm nhạc Hàn Quốc: T-ara, DIA và NCT 127. Tin tức này đã được V-live chính thức xác nhận bằng một đoạn trailer mới đăng tải vào hôm 20/12. Đặc biệt, trong trailer, các cô nàng DIA còn gửi lời chào vô cùng dễ thương đến fan Việt.

Nếu như T-ara là một trong những thần tượng khá quen thuộc với khán giả của đất nước hình chữ S, thì 2 idolgroup thế hệ mới còn lại cũng khá được quan tâm. Trong đó, nữ thần Produce 101 – Chaeyeon và thành viên điển trai của NCT 127 – Taeyong chính là nhân tố hút fan của hai nhóm.

Ngoài các nghệ sĩ Hàn Quốc, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đang được chú ý của Vpop thời gian qua như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu, MONSTAR, Gil Lê, Kevin Khánh, Harry Lu,…

 

 

 

Thanh Hương / Cre : Vlive

Leave a Reply