WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe6e00-cedd27.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

EXO, Wanna One, TWICE, Wanna One xác nhận tham gia ISAC 2018 - SAOKPOP
K-Chanel

EXO, Wanna One, TWICE, Wanna One xác nhận tham gia ISAC 2018

Ngày 3/1, một nguồn tin từ MBC đã tiết lộ thêm một vài cái tên trong danh sách thi đấu Idol Star Athletics Championships 2018. Hiện tại, EXO, Wanna One, Red VelvetTWICE đã được xác nhận tham gia tranh tài. Trước đó, đã có báo cáo rằng Mina (TWICE) sẽ không tham gia thi đấu bộ môn thể dục dụng cụ, trong khi quán quân bộ môn này năm đầu tiên Cheng Xiao (WJSN) sẽ trở lại ISAC 2018.

Về phía Wanna One, Lai Guan Lin và Bae Jin Young (Wanna One) sẽ lần đầu tiên tham dự đại hội với phần tranh tài ở bộ môn bowling. Dù chỉ có hai thành viên tham gia thi đấu nhưng cả nhóm sẽ có mặt tại sự kiện để cổ vũ.

Trong khi đó, sự kiện sẽ được dẫn dắt bởi dàn MC chính : Jun Hyun Moo, Leeteuk (Super Junior) và Bomi (Apink). MC đặc biệt môn bowling sẽ là : Sunggyu (INFINITE) và Hani (EXID).

Idol Star Athletics Championships 2018 sẽ ghi hình vào ngày 15 tháng 1 tại trung tâm thi đấu thể dục thể thao Goyang và dự kiến lên sóng trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Leave a Reply