YG Entertainment

IKON – Tân binh KPOP đáng chờ đợi nhất năm 2015

YG Entertainment sẽ cho ra 1 nhóm nhạc nam mới có tên iKON  trong tháng 1 này !

Như nguồn tin trước đó, CEO Yang Hyun Suk đã nói trên Star News, “Sau khi chương trình “MIX & MATCH” kết thúc, iKON chính thức ra mắt trong tháng 1 tới. Về WINNER, họ đã chuẩn bị album ra mắt thay vì phát hành single.”

“Cũng như cách 2NE1 trình làng, iKON sẽ ra mắt với một single sau khi liên tục tung ra các single trước đó nên thời gian chuẩn bị ra mắt của họ ít hơn WINNER. Một lý do nữa khiến iKON có thể ra mắt sớm như vậy là vì sau “MIX & MATCH,” nhóm có thành viên B.I, người đã sáng tác rất nhiều ca khúc từ lúc đó cho tới bây giờ. Thậm chí kể cả sau khi ra mắt vào tháng 1, iKON vẫn phát hành nhiều single và hoạt động trong nước suốt năm sau.”

Việc nhóm chưa có một sản phẩm âm nhạc riêng nào nhưng bất ngờ thay, tên tuổi của họ đang trở thành “hiện tượng “tại K-pop , cho thấy tham vọng bá chủ của nhà YG

IKON là nhóm nhạc gồm bảy thành viên, trong đó có ba thành viên chủ chốt được chọn ra từ team B của chương trình Who is the next win trước đây. Các thành viên còn lại được chọn ra từ chương trình thực tế Mix & Match. IKON được cho ra mắt với vai trò là một nhóm nhạc hip-hop thực thụ vì đây chính là sở trường của nhà YG.

ikon

Công ty còn tiết lộ IKON sẽ khác xa với hình ảnh của đàn anh Big Bang, cũng sẽ không lịch lãm như Winner, vì họ muốn nhóm sẽ trở thành biểu tượng mới của K-pop, nên tất nhiên không thể trở thành bản sao của bất kỳ ai!

Tuy vậy, YG cũng rất thông minh khi không vội vàng tung IKON ra ngay vào thời điểm cái bóng của Winner còn quá lớn, đủ sức đè bẹp nhóm nhạc mới toanh này. Họ đang để nhóm vào thời gian rèn luyện và học hỏi, đào tạo kỹ lưỡng hơn.

Đồng thời, vẫn cứ liên tục cho một vài thông tin về IKON “vô tình” lên báo đài để khiến fan thấp thỏm chờ đợi. Họ muốn tên tuổi của IKON phải đến với công chúng theo kiểu “nhỏ giọt” để rồi “gây nghiện”, đến một lúc nào đó, các fan phải hét toáng lên “Chúng em muốn gặp IKON!!” thì YG mới hả dạ, bằng lòng xuất chiêu bài IKON.

Đây là một bước đi đúng đắn vì cơ bản, fandom của họ còn rất “mỏng”, chỉ từ các chương trình thực tế nên nếu vội vàng debut thì chỉ có thể “nóng” trong một thời gian ngắn ngủi rồi dần chìm vào quên lãng.

bobbyikon

Bobby đáng yêu trong MV I’m different

Tần suất xuất hiện của nhóm gần đây đang tăng lên khá đáng kể, báo hiệu YG đã sẵn sàng để tung lá bài lợi hại mang tên IKON. Khởi điểm là sự xuất hiện của thành viên Bobby trong MV I’m different của mini group Hi Suhyun.

Anh chàng đã thể hiện khả năng bắn rap siêu hạng của mình cùng vẻ ngoài cực dễ thương khi sánh vai cùng đàn chị trong MV.

ikon2

Tháng 11-2014 vừa qua, IKON đã vinh dự được tháp tùng đàn anh Big Bang, là nhóm nhạc mở màn cho tất cả các concert tại Dome Tour “X” tại Nhật.  Tuy nhiên , vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng YG đã quá pr cho nhóm nhạc này khi lợi dụng sự nổi tiếng của 5 chàng trai BIGBANG cho mục đích riêng và concert của nhóm không cần người mở đầu hay khách mời như IKON.

Ngoài ra, B.I và Bobby cùng G-Dragon, Taeyang, Seungyoon là những đại diện của nhà YG tham dự họp báo hợp tác của QQmusic & YGE tại Hongkong.

Tất cả những chiêu “nhá hàng” của YG đối với IKON đủ để thấy nhóm được công ty “cưng” và kỳ vọng nhiều như thế nào.Chúng ta hãy cùng chờ đợi phát súng đầu tiên của nhóm!

 

 

 

Leave a Reply