K-Chanel

Những cặp đôi nghệ sĩ Hàn Quốc có tin hẹn hò trong năm 2015

Có lẽ đây là một năm của các cặp đôi nghệ sĩ của Hàn Quốc khi có rất nhiều thông tin xác nhận hoặc những tin đồn về các mối quan hệ của họ.Chúng ta cùng điểm lại những tin tức hẹn hò gây chấn động cộng đồng mạng trong năm qua.

Tháng 1: Tae Yang (Big Bang) – Min Hyo Rin

taeyang-and-min-hyo-rin

Tháng 1 bắt đầu xuất hiện tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên Min Hyo Rin và thành viên nhóm nhạc Big BangTae Yang. Nữ diễn viên của bộ phim điện ảnh “Twenty” và phim truyền hình “Perseverance Goo Hae Ra” là cô gái xuất hiện trong video ca nhạc “Eyes, Nose, Lips”. Cho đến tháng 7 năm nay,công ty quản lí 2 bên đã xác nhận mối quan hệ của họ.

Chúng tôi xác nhận rằng cả hai đã có thiện cảm khi gặp nhau. Họ trở nên thân thiết khi cùng chụp chung quảng cáo và bắt đầu hẹn hò sau khi đã phát triển tình cảm. Mong mọi người hãy quan tâm đến họ vì cả hai có thể sẽ tiếp tục mối quan hệ và sẽ cổ vũ ủng hộ cho nhau như những đồng nghiệp và người yêu trong tương lai.“, Đại diện YG chia sẻ.

Tháng 2: Shin Min Ah – Kim Woo Bin

Shin Min AhKim Woo Bin gặp nhau vào tháng 2 khi họ cùng thực hiện chiến dịch “Giordano” và bắt đầu hẹn hò vào tháng 5. Cặp đôi đã cố gắng bí mật hẹn hò nhưng tờ báo Dispatch đã thông báo rằng nam diễn viên đã đến đón Shin Min Ah tại nhà của cô và cả hai đã cùng nhau hẹn hò. Vào tháng 7, Shin Min Ah – 31 tuổi và Kim Woo Bin – 26 tuổi đã xác nhận đang hẹn hò.

Tháng 3: Ryu Seung Won – Park Ha Sun, Lee Min Ho – Bae Suzy

park-ha-sun-and-ryu-soo-young

Nam diễn viên Ryu Seung Won – diễn viên của bộ phim “The Eccentric Daughter-in-law” và Park Ha Sun – nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim “Three Days” đã thông báo rằng họ đang hẹn hò. Họ đã gặp nhau khi cả hai đã vào vai một cặp đôi trong bộ phim kinh dị “Two Weeks”.

 

12009608_917764508306350_1666481804681390243_n

Đây cũng là tháng mà Lee Min Ho và thành viên nhóm Miss ASuzy xác nhận hẹn hò. Công ty quản lý của cặp đôi này đã xác nhận tin đồn sau khi cả hai bị bắt gặp ở London và Paris trong cùng một thời điểm. Sau đó tin đồn cả hai chia tay xuất hiện vào tháng 9 nhưng công ty quản lý của cặp đôi này đã phủ nhận tin đồn và nói rằng cả hai vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Tháng 5: Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Won Bin – Lee Na Young

Ngôi sao của bộ phim “Winter Sonata” – Bae Yong JoonPark Soo Jin – diễn viên của bộ phim “Flower Boys next Door” đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào tháng 5, họ thông báo về việc đính hôn và kế hoạch tổ chức lễ cưới của mình. Sau đó, một lần nữa cặp đôi khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên khi họ cưới vào tháng 7 trước dự định vài tháng.

Nam diễn viên Won BinLee Na Young đã làm lễ cưới bí mật tại vùng quê cũng trong tháng 5 này. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2012 và chỉ xác nhận mối quan hệ của họ trong năm 2013 sau khi bức ảnh của họ được Dispatch công bố.

Tháng 7: Lee Dong Gun – Ji Yeon (T-ara)

Trong tháng 7, người hâm mộ biết được thông tin nam diễn viên Lee Dong Gun đang hẹn hò với thành viên nhóm nhạc T-ara Ji Yeon. Cặp đôi này không muốn tiết lộ mối quan hệ của họ nhưng trong một lần bị bắt gặp đang ăn tối cùng nhau thì cả hai đã phải thừa nhận rằng đang quen nhau. Họ gặp nhau khi cùng làm việc trong một sản phẩm hợp tác Hàn – Trung. Công ty quản lý của Lee Dong Gun đã xác nhận rằng anh có cảm tình với Ji Yeon và cả hai đã dành thời gian cho nhau.

Tháng 12: Lee Hee Joon – Lee Hye Jung, Hwang Jung Eum – Lee Young Don

lee-hee-joon-and-lee-hye-jung

Nam diễn viên Lee Hee Joon đã thông báo dự định kết hôn của anh với người mẫu Lee Hye Jung. Cặp đôi xác nhận đã hẹn hò từ tháng 8 khi cả hai bị bắt gặp tại một buổi hòa nhạc. Cả hai đã gặp mặt tại một buổi ăn tối được sắp xếp bởi những người bạn. Anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Yoona’s Street” và bộ phim điện ảnh thắng giải “Sea Fog”.

Vào ngày 8/12, một cặp đôi nữa đã xác nhận chuyện tình cảm của mình. Nữ diễn viên Hwang Jung Eum và vận động viên golf Lee Young Don đã xác nhận rằng họ hẹn hò được 4 tháng.

Tin tức hẹn hò nổi bật nhất trong năm 2015 có lẽ chính là tin đồn giữa Park Shin HyeLee Jong Suk.

Hai ngôi sao của bộ phim truyền hình “Pinocchio” dính phải tin đồn hẹn hò khi cả hai bị chụp hình nhiều lần khi họ đang ở cùng nhau và trong những cảnh quay của bộ phim, cả hai đã có khá nhiều “phản ứng hóa học” với nhau. Park Shin Hye nhận rằng cô đang hẹn hò với một người trong tháng 1 nhưng chưa bao giờ tiết lộ người đó là ai. Cả hai công ty quản lý cũng đã phủ nhận chuyện hẹn hò của họ nhưng những tin đồn về việc này vẫn xuất hiện. Gần đây cả hai đã cùng xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải “2015 Korean Popular Culture and Arts Awards”.

 

Diệp Lưu / Tri thức trẻ

 

Leave a Reply