K-Chanel

Minwoo (ZE:A) sẽ nhập ngũ vào ngày 15/9/2015

lovability-minwoo

Thành viên Minwoo của ZE:A sẽ sớm bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình.

Công ty quản lý của ZE:A là Star Empire Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày 26/8 rằng :” Minwoo sẽ nhập ngũ vào ngày 15/9“. Minwoo sau đó gửi một tấm thư viết tay cho người hâm mộ, những người được gọi là Zea’S.

minwoo-letter-1

Anh bộc bạch tâm sự tới fan của mình :

Gửi đến tất cả các ZE: A’S …

Xin chào, đây là Minwoo của ZE:A. Hẳn rất là ngạc nhiên cho ZE: A’S, nhưng tin tức đã được công bố. Sau khi tôi lo lắng và suy nghĩ về nó rất nhiều, tôi đã quyết định rất khó khăn, và tôi sẽ nhập ngũ vào ngày 15 tháng 9.

Thời gian thực sự trôi qua nhanh chóng, đúng không? Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu như tôi đã tiếp tục chạy trong sáu năm qua. Khi tôi nhìn lại, đã có nhiều lo âu và hạnh phúc, cũng như những kỷ niệm vui vẻ, và tôi chia sẻ nó với ZE:A và tất cả các bạn hâm mộ. Nhưng bây giờ đã đến ngày đễ cho tôi tham gia quân đội.

Tôi đang đi đến nơi mà tất cả các chàng trai phải đi. Tôi xin lỗi nhưng dường như đã đến lúc tôi cần đến nơi mọi người sẽ đến. Trong thời gian tôi trước khi tôi nhập ngũ, tôi sẽ kết thúc các hoạt động với ZE: A, dành thời gian với gia đình tôi và các thành viên trong nhóm của tôi, và sau đó nhập vào trại huấn luyện.

Như tôi đã làm khi tôi lần đầu tiên ra mắt, tôi sẽ giữ thái độ học hỏi mọi thứ và trưởng thành hơn, vì vậy tôi sẽ trở thành một người đàn ông trưởng thành hơn, tuyệt vời hơn khi tôi quay trở lại. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ và yêu thương tôi, bất chấp mọi thiếu sót của tôi

minwoo-letter-2

Tôi hy vọng rằng tôi sẽ nhìn thấy các bạn khi tôi trở lại trên sân khấu với âm nhạc tuyệt vời một lần nữa sau khi tôi trở về từ quân đội. Tôi xin lỗi vì chúng tôi không thể gặp nhau và mỗi một người hâm mộ trong các bạn Zea’S khi mỉm cười và nói: giống như những kỷ niệm của chúng ta về nhau như ZE:A “Tôi sẽ quay lại.”: Trong quá khứ, tôi muốn tiếp tục giữ những kỹ niệm đẹp cho bản thân mình trong tương lai.

Tôi thật sự cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng ở tôi và luôn ủng hộ tôi, và yêu ZE: A. Và cuối cùng, bởi vì tôi đã không thể sống theo sự mong đợi của ZE: A’S, tôi luôn cảm thấy có lỗi và biết ơn. Trong tương lai, vị trí của tôi sẽ trống cho một chút, nhưng hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và các thành viên của ZE: A. Cảm ơn bạn đã biến tôi thành một người hạnh phúc như vậy“.

14

 

Theo soompi

 

Leave a Reply