K-Chanel

Loona đạt lượng bán album cao nhất trong các nhóm tân binh 2018

Ngày 15/10, Blockberry Creative đã thông báo album đầu tay "+ +" của LOONA đã chính thức chạm mốc 50.000 bản. Đây là doanh số cao nhất mà chưa có một girlgroup nào debut trong năm 2018 làm được trừ LOONA. Được biết, công ty quản lý của nhóm sẽ in thêm album để đáp ứng nhu cầu mua đĩa của fan.

Ngoài đạt được thành tích về lượng album bán ra cao nhất với thời gian ngắn trong số các nhóm nữ tân binh năm nay, LOONA còn bán hết toàn bộ vé cho buổi concert debut được tổ chức tại Olympic Hall tọa lạc tại phường Bangyi, quận Songpa, thủ đô Seoul với sức chứa 3.000 chỗ. LOONA hiện đang tiếp nối chuỗi kỷ lục đáng gờm của mình.

Album đầu tay của Loona đã nhận được nhiều sự quan tâm của đại chúng khi đạt thành tích "tẩu tán" nhanh chóng và thu về hàng loạt các yêu cầu sản xuất . Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Hi High" đã cán mốc 17 triệu lượt xem trên kênh YouTube riêng của nhóm, minh chứng cho hành trình trở thành "tân binh quái vật". Loona cũng đã một lần nữa lập được thành tích với lượng album bán ra, khiến công chúng thêm kỳ vọng vào những thành tích mà nhóm sẽ đạt được trong tương lai.

Leave a Reply