K-Chanel

5 nghệ sĩ Hàn Quốc được vinh danh tại Japan Golden Disc Awards 2019

Giải thưởng Đĩa vàng "The Japan Gold Disc Awards" là một trong những lễ trao giải lớn, được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ - Recording Industry Association of Japan). Lễ trao giải năm nay không được tổ chức trực tiếp mà chỉ gửi tới tri ân nghệ sĩ.

Mới đây, BTC sự kiện đã chính thức công bố danh sách những nghệ sĩ, nhóm nhạc đạt thành tích đáng nể và giành cúp trong năm nay. Trong số đó có sự góp mặt của không ít idol đến từ Hàn Quốc như BTS, Twice, Seventeen, G-Friend  MOMOLAND.

Đặc biệt trong năm nay, BTS là chủ nhân của rất nhiều giải thưởng gồm "Album of the Year", 2 giải "Best 3 Albums" (Khu vực châu Á) và "Best 3 Albums" cho album tiếng Nhật thứ 3 "Face Yourself" và album repackaged "Love Yourself: Answer", được bình chọn "Best Asian Artist", "Best Music Videos" cho 2017 BTS Live Trilogy Episode III: The Wings Tour In Japan ~ Special Edition ~ at KYOCERA DOME. Tổng cộng, BTS nhận được 5 giải thưởng - trở thành một trong những nhóm có số giải thưởng cao nhất trong lịch sử giải thưởng âm nhạc này kể từ khi thành lập.

Bên cạnh BTS, Twice cũng thể hiện bản lĩnh khi giành về 2 giải thưởng lớn bao gồm "Best 3 Albums" (Khu vực châu Á) cho full album tiếng Nhật đầu tiên "BDZ",  "Song of the Year by Download" cho single tiếng Nhật thứ 2 "Candy Pop".

Ngoài ra, 3 nhóm nhạc Hàn Quốc là Momoland, Seventeen và G-friend cũng giành về giải "Best 3 New Artists" (khu vực châu Á). Trong khi, Seventeen còn ẵm thêm giải "New Artist of the Year" (khu vực châu Á).

Leave a Reply