K-Chanel

Joo Kyulkyung (cựu thành viên Pristin) bị công ty quản lý kiện vì tự ý huỷ hợp đồng

Công ty quản lý Pledis mới đây đã thông báo về việc đâm đơn kiện lên Tòa án Trung ương Seoul xin "xác nhận hiệu lực hợp đồng độc quyền" đối với Joo Kyulkyung (cựu thành viên Pristin). Việc này phát sinh do Joo Kyulkyung đơn phương gửi thông báo chấm dứt hợp đồng một cách vô lý đến Pledis qua thư và tin nhắn.

Được biết, cô thậm chí còn né tránh liên lạc với nhân viên Tinh Xán Thịnh Thế - công ty con của Pledis tại Trung Quốc. Về vấn đề nói trên, Joo Kyulkyung chia sẻ thông qua tài khoản cá nhân trên một mạng xã hội Trung Quốc: "Sau khi cân nhắc về nhiều vấn đề nghiêm trọng nảy sinh trong quá trình hợp tác, cũng như con đường phát triển sự nghiệp của bản thân, vào ngày 10/9/2019, thông qua luật sư chính thức, tôi đã đệ đơn yêu cầu dưới dạng văn bản về việc chấm dứt việc quản lý cho Pledis Entertainment và XCSS Entertainment (Tinh Xán Thịnh Thế). Tôi vốn không muốn việc cá nhân của mình gây cản trở cho mọi người. Tuy nhiên, vì sự việc đã phát sinh đến mức này nên tôi cũng không muốn tranh luận thêm nữa".

Sau khi ký kết hợp đồng độc quyền với Pledis vào năm 2015, tên tuổi Joo Kyulkyung được công chúng biết đến khi cô trở thành một "mẩu" của I.O.I - nhóm nhạc ra đời từ chương trình sống còn Produce 101 (Mnet).

Leave a Reply