K-Netizen

[Netizen] Show tuyển chọn 101 thực tập sinh của Mnet: phân cấp thực tập sinh theo điểm số

Show tuyển chọn sống còn lên đến 98 thực tập sinh từ các công ty giải trí Hàn Quốc bắt đầu phân loại, đánh giá trình độ của các thực tập sinh theo thang điểm từ A đến F đồng thời mở hệ thống bình chọn qua mạng. Dựa vào điểm số, bắt đầu phân chia vị trí trình diễn ca khúc mở màn Pick Me. Các thí sinh được điểm cao sẽ được sắp xếp hát ở vị trí trung tâm, được cầm mic và camera quay đến. Ngược lại, các thí sinh điểm thấp sẽ hát ở vị trí bên cạnh, hoặc trong cánh gà, thậm chí là không được cầm mic. Việc đối xử, phân loại như thế này vô cùng tàn nhẫn với các thí sinh.

produce-101

 

 

 

Các thực tập sinh đạt điểm A được biểu diễn ở giữa, điểm thấp hơn lần lượt ở bên cạnh

1610094_1534717323508021_2254427571367221600_n

Bài báo: Mnet ‘Produce 101’ Các thực tập sinh bắt đầu phân chia trình độ…Khán giả mặc cảm vì “quyết định tàn nhẫn” của mình?
Nguồn: Kyunghyang News via Daum

 

1. [+200, -6] Đủ rồi đấy, phải vậy không? xếp hạng con nhà người ta như món đồ thế à…Nếu tôi mà bị xếp hạng F thì sẽ xấu hổ đến mức tự bỏ cuộc mất. Ờ thì là kiểu tạo động cơ khích lệ nhưng mấy người có biết là những đứa trẻ này sẽ bị tổn thương đến mức nào không hả? Chương trình tồi tệ.

2. [+166, -3] Đúng rồi, chương trình này kinh khủng quá..

3. [+135, -1] Nhà sản xuất nghĩ ra được mấy cái ý tưởng kiểu này thì ổng cũng chả bình thường tí nào đâu

4. [+46, -1] Con người không nên bị xếp hạng đáng giá..

5. [+24, -0] Kiểu chương trình này thể hiện lòng tham muốn tăng lượng view của một số người. Thật lo lắng cho những đứa trẻ muốn theo đuổi ước mơ nhưng thứ nhận lại đó lại là những thương tổn khó lành

6. [+10, -1] Lại bắt đầu cảm thấy Mnet cố tình tạo dựng chiêu trò rồi đấy

7. [+6, -1] Cái show này căn bản là đang đổ lỗi cho khán giả chứ gì. Họ tập trung mấy đứa trẻ lại, xếp hạng chúng, rồi đổ cho người xem nghĩ rằng chính chúng ta mới là người xếp hạng. Mơ đi, chính các người mới là lũ xếp những đứa trẻ kia hạng F, không phải là bọn tôi.

8. [+4, -0] Rõ ràng là sẽ có rất nhiều những tranh cãi nổi lên xung quanh chương trình này, nhưng đây đâu là phải là thứ chúng ta nên làm với bọn trẻ… chúng hầu hết vẫn trong độ tuổi teen, sao lại có thể đánh giá các em ấy dựa trên ngoại hình như vậy ?

9. [+3, -0] Chắc chắn là họ sẽ chọn các thành viên sẽ được debut trong số những đứa hạng A thôi. Các bé hạng F chắc chẳng có cơ nào đâu, cho nên thà rằng ngay từ đầu đừng có đưa mấy đứa nó vào chương trình còn hơn…

SG

Leave a Reply