K-Movie/Drama

Lee Joon Gi đang trong thời kỳ hoàng kim thứ 2 + Scarlet Heart xếp số 1 ở Malaysia và Singapore năm 2016

1. Lee Joon Gi đang trong ‘thời kì hoàng kim thứ 2’

Lee Joon Gi đang trong thời kỳ hoàng kim thứ 2 + Scarlet Heart xếp số 1 ở Malaysia và Singapore năm 2016

Danh tiếng của Lee Joon Gi đang đạt đến thời hoàng kim thứ 2. Các clip từ phim Moon Lovers Scarlet Heart: Ryeo (sau đây gọi là MLSHR) đứng ở vị trí thứ nhất số lần xem trên các trang điện tử trực tuyến và Lee Joon Gi liên tục có mặt trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực hoặc bảng xếp hạng hàng tuần.

MLSHR được phát sóng cùng lúc tại Trung Quốc và phản ứng ở đây cũng rất đáng ghi nhận khi Lee Joon Gi ở vị trí đầu trong danh sách các nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng ở Trung Quốc kể từ khi bộ phim bắt đầu phát sóng.

Theo cơ quan đại diện, anh đã có hơn 16 triệu người theo dõi trên Weibo và bộ phim Trung Quốc “Never Said Goodbye” có lượng người xem công chiếu cao nhất trong số những phim điện ảnh melodrama đã được phát hành ở Trung Quốc.

Những phản hồi ‘nóng’ hơn bao giờ hết đến từ những dòng người hâm mộ mới kể từ khi bộ phim truyền hình phát sóng cùng với các fan lâu năm. Không tính đến Trung Quốc, có cả những món quà và yêu cầu họp mặt fan hâm mộ đến từ Nhật Bản và Bắc Mỹ.

Cơ quan Namoo Actors phát biểu: “Cảm ơn các dịch vụ phát sóng phim cùng thời gian và theo dõi qua điện thoại, chúng tôi nhận thấy sự nổi tiếng Lee Joon Gi ngày càng lớn hơn. Các fan trên toàn thế giới của anh ấy đã đến thăm công ty. Những cuộc gặp mặt fan hâm mộ ở nước ngoài hiện tại đang được xem xét.

2. ‘Scarlet Heart’ – Bộ phim Hàn Quốc được xếp hạng số 1 ở Malaysia và Singapore năm 2016

Dường như mọi người đều ở trên con tàu Scarlet Heart hết rồi – còn bạn thì sao?

Bộ phim truyền hình mới nhất của đài SBS ‘Scarlet Heart’ chắc chắn đã chiếm được trái tim của người xem với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Hiện nay bộ phim đã đạt được những đỉnh cao mới khi được ghi danh là bộ phim Hàn Quốc được đánh giá hàng đầu và số 1 tại Singapore và Malaysia. Phim cũng đã vượt qua rating của Descendants of The Sun, Doctors và Moonlight Drawn By Clouds tại 2 quốc gia này!

Ngay cả tại quê hương Hàn Quốc, bộ phim cũng đang làm rất tốt. Theo rating của TNmS và AGB Nielsen tại Hàn Quốc, Scarlet Heart đạt vị trí đầu bảng trên 3 kênh truyền hình đại chúng trong cùng thời gian chiếu. Bộ phim cũng đạt rating hai chữ số 10,7% (TNmS) và 10,1% (AGB Nielsen) khi phát sóng.

Chỉ còn lại hai tập phim, hãy xem những gì sẽ xảy ra với số phận của triều đại Goryeo ở tuần tiếp theo vào thứ Hai (ngày 31/10) và thứ Ba (ngày 1/11) lúc 21:00 nhé.

Cũng xin chúc mừng nam diễn viên Lee Joon Gi đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global K Star tuần từ 17/10 – 23/10

 

 

Cre: Hellokpop + Naver
Vtrans : Theo Kites

Leave a Reply