K-Movie/Drama

KBS lên kế hoạch phát sóng phần tiếp theo của series School – 2017

Các bạn sẽ cảm thấy hào hứng với phần 3 của series phim yêu thích “School”. Tiếp bước những thành công từ “School 2013” với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Lee Jong Suk Kim Woo Bin, “School 2015 – Who Are You” được diễn xuất bởi những diễn viên trẻ tuổi như Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Sungjae ( thành viên nhóm nhạc BTOB ), tiếp theo sẽ là “School 2017”. Theo phỏng đoán là hai năm một lần cho series trường học này ?

KBS lên kế hoạch phát sóng phần tiếp theo của series School - 2017

Vào ngày 29 tháng Chín, đại diện mảng phim truyền hình của đài KBS đã nói rằng : “Chúng tôi đang chuẩn bị “School 2017”, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phát sóng vào mùa hè năm 2017”.

Họ kỳ vọng Giám đốc sản xuất sẽ là Lee Gun Joon, đạo diễn bởi PD Park Jin Suk, kịch bản sẽ được viết bởi một biên kịch mới.

Chắc có lẽ nhiều người không biết rằng trước những thành công của series phim học đường “School 2013”, “School 2015 – Who Are You” gần đây thì trở về quá khứ năm 1999 – nơi khởi đầu của loạt phim trường học nổi tiếng này. Vào năm 1999 “School” đã ra đời với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Jang Hyuk cùng nữ diễn viên Choi Kang Hee. Cũng trong năm 1999 “School 2” đóng vai chính bởi nữ diễn viên Ha Ji Won cùng nam diễn viên Kim Rae Won. Ha Ji Won ra mắt công chúng năm 1996 nhưng đến “School” mới gây được sự chú ý của khán giả. Nam diễn viên Lee Dong Wook cũng tham gia vào “School 2” và “School 3” năm 2000. Không chỉ vậy, “School 3” còn có sự góp mặt của tài tử điển trai Jo In Sung. Gong Yoo với “Chuyến tàu sinh tử” gây bão gần đây cũng góp mặt trong “School 4” của series đình đám này.

Liệu “School 2017” có tiếp tục thành công như những series vừa qua?
 

 

Source: allkpop.com
V-trans: Theo Kites

Leave a Reply