K-Movie/Drama

Gong Yoo tái ngộ Jung Yoo Mi trong phim “Kim Ji Young Born 1982”

Ngày 17 tháng 10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Gong Yoo xác nhận tham gia "Kim Ji Young, Born 1982" khiến fan đứng ngồi không yên bởi đây là lần thứ ba nam diễn viên hợp tác với nữ diễn viên Jung Yoo Mi.

"Kim Ji Young Born 1982" là một câu chuyện mà mọi người sống trong thời đại này đều có thể đồng cảm được. Cốt truyện bộ phim xoay quanh Kim Ji Young và những người thân trong gia đình, những người xung quanh cô. Câu chuyện bắt đầu khi Kim Ji Young, một người phụ nữ trung niên bình thường bỗng một ngày dần trở nên giống chị gái và mẹ của mình...

Trong bộ phim lần này, Gong Yoo sẽ vào vai người chồng Jung Dae Hyun của Kim Ji Young - một người phụ nữ bình thường, ngoài 30 tuổi . Một ngày nọ, đột nhiên Jung Dae Hyun nhìn thấy Kim Ji Young biến thành một con người hoàn toàn khác, và anh đã cùng sẻ chia nỗi trăn trở, đồng hành và thấu hiểu với cuộc sống của vợ mình trong suốt thời gian đó. Trước đó, "Kim Ji Young Born 1982" được thực hiện dựa trên nguyên tác là tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên đã xác nhận sự tham gia của diễn viên Jung Yoo Mi trong vai chính Kim Ji Young.

Sự kết hợp của cặp đôi là bảo chứng cho sự thành công của các bộ phim này chính là một trong những yếu tố chủ đạo khiến bộ phim nhận được sự kỳ vọng lớn từ công chúng. "Kim Ji Young Born 1982" dự kiến bấm máy vào nửa đầu năm 2019.

Leave a Reply