K-Photos

G-Dragon xuất hiện trên bìa tạp chí “Vogue” ấn bản tháng 01 – 2015

G-Dragon của BIGBANG đã thể hiện đẳng cấp của một fashionista bằng việc xuất hiện trên hai trang bìa khác nhau của “Vogue”, tạp chí chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc hàng đầu thế giới.

Nam nghệ sĩ Hàn Quốc đã chụp hình cùng với nữ người mẫu Bỉ Hanne Gaby Odiele trên bìa ấn bản tháng 01 của “Vogue”.Trong loạt ảnh đặc biệt được thực hiện tại Paris này, hai biểu tượng thời trang đến từ hai nền văn hóa khác nhau đã trở thành một cặp đôi mang phong cách grunge với việc kết hợp mái tóc xoăn và những nốt tàn nhang giả được trang điểm trên khuôn mặt.

gdvouge

Biểu cảm của họ giống nhau đến kỳ lạ, còn tư thế chụp hình thì vô cùng thoải mái, tạo nên sự cuốn hút đáng kinh ngạc cho số tạp chí thời trang cao cấp sắp sửa được phát hành này.

 Trên bìa “loại A”, G-Dragon ngồi trên một cái bậu cửa sổ, đồng thời cũng là một ban công nhỏ hẹp. Mái tóc được uốn thành từng lọn dày khiến GD trông trẻ trung hơn hẳn bình thường.

vogue2

Anh ấy mang một đôi loafer được nạm đính rực rỡ, một chiếc quần dài sáng lấp lánh, một đôi găng tay hở ngón và một chiếc áo len cực kỳ lung linh. Những món trang sức ngọc trai của GD, bao gồm nhiều chiếc dây chuyền và vòng đeo tay khác nhau, tất cả đều là sản phẩm của Chanel.

Một trong những món phụ kiện đắt đỏ nhất chính là chiếc “CC Necklace 06V“, loại dây chuyền có giá bán lẻ khởi điểm là $1,995 (gần 43 triệu VNĐ). Bức ảnh thuộc kiểu ảnh đen-trắng, tạo cho khung cảnh một bầu không khí cổ kính và lãng mạn.

Trên bìa “loại B”, G-Dragon chụp ảnh cùng với nữ người mẫu Hanne. Phong cách trên loại bìa này nhìn phóng túng hơn với sự xuất hiện của những cổ tay áo ngắn, quá khổ và những chiếc khăn quàng cổ nhiều lỗ rỗng. Hanne mặc một bộ áo cánh dài tay mỏng dính cùng với một chiếc quần yếm rách, trong khi G-Dragon mặc một chiếc quần da và một chiếc áo len lỗ rộng. Cả hai cùng chạm vai vào nhau và nhìn sâu vào ống kính camera để thực hiện shot ảnh cho loại bìa thứ 2 của “Vogue”.

vogue4

 Một tấm ảnh preview khác thì cho thấy GD và Hanne ngồi ở giữa một con đường lát đá cổ xưa, và trông cả hai yên tĩnh một cách kỳ lạ.

Tấm preview cuối cùng là hình ảnh G-Dragon ngồi thư giãn trên một cây cầu gỗ. Ở đó, phong cách vô tư và đầy nghệ thuật tiếp tục pha trộn những gam màu tương phản, những món phụ kiện rực rỡ và những đồ trang sức ngọc trai.

vogue3

Leave a Reply