K-Chanel

Wendy (Red Velvet) gặp chấn thương trong lúc diễn tập cho SBS Gayo Daejun 2019

Ngày 25/12, phía SBS Gayo Daejun 2019 đã tiến hành sự kiện thảm đỏ trước show diễn, được phát sóng trực tiếp trên YouTube. Line-up tham dự gồm có TXT, Itzy, Stray Kids, Chungha, NCT Dream, NCT 127, AOA, Astro, Twice, Seventeen, N.FLying, Monsta X, GFriend, Mamamoo, GOT7, Nu'est, Apink, BTS, Jun Hyun Moo và Seolhyun.

Trước lúc trình diễn sân khấu chính thức tại Gayo Daejun, Red Velvet đã không tham dự sự kiện chụp hình. Kế hoạch của nhóm đã có thay đổi bất ngờ vì chấn thương của thành viên Wendy. Theo một người đại diện của sự kiện, phía ê-kíp sản xuất đã thông báo trước với cánh báo chí về sự việc này. Người đại diện SBS chia sẻ: "Wendy sẽ không lên sân khấu phát sóng trực tiếp, mà chúng tôi sẽ phát sóng phần đã được ghi hình trước. Về sân khấu kết hợp, chúng tôi sẽ chia sẻ tin tức với các bạn sau khi xác nhận xong".

SM Entertainment cũng đã đưa ra thông báo chính thức: "Theo kết quả kiểm tra, Wendy bị chấn thương một phần mặt, xương chậu bên phải và cổ tay phải bị gãy. Hiện tại, Wendy đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện. Sau khi có được kết quả chẩn đoán sâu hơn, chúng tôi dự kiến sẽ tập trung vào việc hồi phục sức khỏe của nghệ sĩ".

Sau sự cố đáng tiếc này, fan hâm mộ Red Velvet trên toàn cầu đã nổi giận và cho rằng SBS sơ suất trong việc dựng sân khấu và bảo đảm an toàn để dẫn đến sự cố đáng tiếc này. SBS cuối cùng đã đăng bài viết xin lỗi: "Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả và các fan hâm mộ về việc Red Velvet không thể tham gia chương trình SBS Gayo Daejun 2019. Chúng tôi cầu mong Wendy (Red Velvet) sẽ hồi phục nhanh chóng. Trong tương lai, SBS sẽ đặc biệt chú ý hơn để đảm bảo an toàn sân khấu". 

Theo SBS, phần sân khấu kết hợp của Wendy cùng Seunghee (Oh My Girl), Solar (Mamamoo), Eunha (GFriend) và màn song ca của Irene - Cha Eun Woo đều đã bị hủy sau sự cố bất ngờ này. Riêng phần trình diễn được ghi hình từ hôm trước của Red Velvet vẫn sẽ được phát sóng.


Leave a Reply