K-Chanel

Taecyeon tự hào về Mina (Twice) tại “Idol Star Athletics Championships 2016”

Vào ngày 15 tháng 9 ,trong phần trình diễn bộ môn thể dục nhịp điệu tại “Idol Star Athletics Championships 2016” – chương trình đặc biệt của đài MBC mừng lễ Chuseok, Mina là thành viên duy nhất của Twice trình diễn bộ môn này.

twice-mina-2016-chuseok-ISAC_

Trong phần thi của mình, cô đã kết hợp với vòng đai để trình diễn bài “Hồ Thiên Nga.” Mặc dù Mina đã phô diễn hết sự uyển chuyển, khéo léo và cách cân bằng cùng với vòng đai, nhưng cô ấy đã phạm lỗi một vài lần, đồng nghĩa với việc điểm số cuối cùng của Mina sẽ bị ảnh hưởng. Mina đã dành được tổng điểm là 9.8, cụ thể: 2.9 về cách trình diễn, 7.5 về độ khó của bài và 0.6 điểm thưởng.

Sau khi kết thúc bài diễn, Mina đã khóc và giải thích về vấn đề trong buổi diễn tập trước đó trong cuộc phỏng vấn, cô ấy đã không mắc phải lỗi sai nào và cô ấy đã luyện tập khoảng một tháng cho lần thi đấu này. Thêm vào đó, Mina nói cô ấy biết rằng các thành viên đã rất mong chờ buổi trình diễn này thật tốt đẹp bởi vì cô ấy đã từng học ballet khi còn nhỏ. Các thành viên Twice cũng đã khóc, vì biết rằng Mina đã tập luyện chăm chỉ như thế nào và hiểu được cảm giác hiện tại bây giờ của cô ấy.

twice-2016-ISAC-

Taecyeon

Mặc dù buổi trình diễn không được kết quả tốt như mong đợi, nhưng nó đã để lại ấn tượng vô cùng tốt cho mọi người, trong đó có cả tiền bối cùng công ty Taecyeon của 2PM. Anh ấy đã tweet video trình diễn của Mina trên Twitter của mình với lời nhắn: “Các em ấy quá bận rộn với lịch trình công việc và rất ít thời gian nghỉ ngơi… Nhưng nó  thực sự gây ấn tượng  tốt làm thế nào cô ấy có thể chuẩn bị những điều này ngay khi cả cô ấy còn không thể ngủ đủ.”

 

 

 

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply