K-Chanel

Say MONSTA X, BTS xác nhận tham gia ‘iHeartRadio Jingle Ball Tour’ năm 2019

Ngày 27/9 (giờ Mỹ), thông qua trang chủ chính thức và kênh SNS của chương trình, iHeartRadio của Mỹ đã chính thức thông báo nhóm nhạc BTS sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc iHeartRadio Jingle Ball.

Theo lịch trình của tour iHeartRadio Jingle Ball năm 2019, BTS sẽ trình diễn trên sân khấu của sự kiện này vào ngày 6/12 (theo giờ Mỹ) tại The Forum, Inglewood, Califonia. Loạt nghệ sĩ gồm Billie Eilish, Katy Perry, Sam Smith, Camila Cabello, Halsey, French Montana, Lizzo, Normani cũng sẽ cùng góp mặt trong buổi diễn ngày hôm đó.

Trong khi đó, sau lần ra mắt đầu tiên tại iHeartRadio Jingle Ball năm ngoái, Monsta X sẽ một lần nữa bước lên sân khấu 'Jingle Ball' tại các thành phố sau - Minnesota; Pennsylvania và New York. Nhóm nhạc nam sẽ được biểu diễn cùng với các nghệ sĩ như Taylor Swift, Jonas Brothers, Camila Cabello, 5 giây của mùa hè, Niall Horan, Lizzo,…

iHeartRadio Jingle Ball là sự kiện âm nhạc thường niên do iHearRadio - mạng lưới radio lớn nhất nước Mỹ - tổ chức theo hình thức tour diễn trong khoảng thời gian nhất định vào dịp cuối năm. Năm nay, tour diễn dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3~22/12.

Leave a Reply