K-Chanel

NU’EST W sẽ là nhân vật chính thứ ba trên “School Attack 2018”

"School Attack 2018" đã khiến khán giả phải chú ý sau khi tiết lộ hình ảnh của NU'EST W trong vai trò ngôi sao tập kích thứ ba. "School Attack 2018" là chương trình mà trong đó những ngôi sao nổi tiếng gần đây sẽ bí mật tìm đến các trường học và tổ chức một concert bất ngờ, mang đến tiếng cười và những xúc cảm không thể nào quên cho các học sinh.

Một nguồn tin cho hay NU'EST W đã chuẩn bị một sân khấu đặc sắc chưa từng có trong chương trình "School Attack 2018" lần này. Ngoài bài hát chủ đề "Dejavu" nằm trong album mới phát hành gần đây "WHO, YOU", NU'EST W sẽ thể hiện một cách hoàn hảo những ca khúc tiêu biểu đậm chất dance và ballad của nhóm như "Hello" và "Polaris" để "tấn công" trái tim của các học sinh.

nu-1.jpg

Trong khi đó, tập thứ hai của chương trình với sự tham gia của MONSTA X sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 2 ngày 23/7 trên kênh SBS FunE, lúc 16h30 thứ 3 ngày 24/7 trên kênh SBS MTN và ngày 25/7 trên kênh SBS Plus (theo giờ Hàn Quốc). Tập với sự xuất hiện của NU'EST W sẽ lên sóng vào ngày 30/7 tới.

Leave a Reply