K-Chanel

MONSTA X được mời trình diễn tại Jingle Ball 2018

Ngày 12/10 (giờ Mỹ), đài phát thanh KIIS FM của Mỹ thông báo Monsta X sẽ đại diện cho các nghệ sĩ Kpop đóng góp một tiết mục trong "Jingle Ball Show" được tổ chức tại LA vào ngày 30/11. Người chủ trì của show diễn nói trên cũng đã bày tỏ cảm nghĩ của mình qua dòng trạng thái được đăng trên SNS: "Cuối cùng, Monsta X cũng đến rồi", "Tôi vô cùng mong chờ".

Các chàng trao sẽ đứng chung sân khấu với những tên tuổi như Shawn Mendes, Cardi B, Camila Cabello, Dua Lipa, Calvin Harris, 5 Seconds of Summer, Alessia Cara, Khalid, Normani, The Chainsmokers, G-Eazy, Sabrina Carpenter, Bazzi, vàMarshmello trong tour lưu diễn xuyên Mỹ được tổ chức thường niên trước kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Bắt đầu từ năm 2000 cho đến nay, vào mỗi dịp cuối năm, KIIS FM đều tổ chức chương trình ca nhạc "Jingle Ball Show" và mời những ngôi sao nhạc Pop được yêu thích đến tham dự. BoA từng có màn trình diễn khai mạc cho "Jingle Ball Show" năm 2008. Năm 2012, Psy là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được đứng trên sân khấu chính của show diễn này. Wonder Girls cũng từng tham gia chương trình này trước đây.

Monsta X đã comeback và hoạt động sôi nổi với 25 buổi diễn tại 20 thành phố ở khắp nơi trên thế giới như châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu thuộc tour diễn "2018 Monsta X World Tour The Connect". Nhóm đang tiếp tục nhận được nhiều lời mời từ trong lẫn ngoài Hàn Quốc, khiến công chúng cảm nhận được một cách chân thật mức độ nổi tiếng của họ.

Leave a Reply