K-Chanel

Kim Jaejoong đếm ngược đến màn comeback đầu năm 2020

Kim Jaejoong sẽ tái xuất làng nhạc với mini album mới Love Ballad "xuất xưởng" vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/1/2020. Sáng 27/12, trên SNS chính thức, C-JeS Entertainment đã hé lộ ngày phát hành kèm theo ảnh concept mini album mới của Kim Jaejoong, bắt đầu đếm ngược đến màn comeback chính thức của anh.

Album mới lần này được Kim Jaejoong phát hành sau 4 năm kể từ full album vol.2 NO.X năm 2016. Tiêu đề album Love Ballad do chính Kim Jaejoong nghĩ ra mang ý nghĩa "Hát về tình yêu" với sự kết hợp giữa 2 từ Hán Hàn là "tình yêu" và "bài ca". Album bao gồm 4 bản ballad hứa hẹn sẽ xoa dịu trái tim người nghe với nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng, từ những rung động trong tình yêu cho đến cả giây phút chia ly.

Ca khúc chủ đề mang tên Fragile Love của mini album lần này so sánh giữa khoảng thời gian nồng thắm cùng người yêu trong quá khứ với tình cảnh của hiện tại, khi những thứ từng mong nhớ giờ chỉ còn mang lại niềm đau. Chất giọng buồn da diết của Kim Jaejoong đã góp phần tăng thêm độ hoàn thiện cho ca khúc. Nội lực và cảm xúc trong giọng ca của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến người nghe hồi tưởng lại và cảm nhận trọn vẹn những xúc cảm khi yêu, thậm chí có thể rơi nước mắt.

Leave a Reply