K-Chanel

BTS nhận hai giải thưởng tại tại MTV EMAs 2018

Lễ trao giải MTV EMAs 2018 (Giải thưởng Âm nhạc châu Âu) được tổ chức tại Bizkaia Arena, Barakaldo (Tây Ban Nha) vào ngày 4/11 (giờ địa phương). Đây là lần thứ 3 lễ trao giải diễn ra tại Tây Ban Nha.

Trong hệ thống giải thưởng chính, BTS đã dành chiến thắng ở hạng mục Biggest Fans. Đây là giải thưởng dành cho cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ. Chiến thắng của BTS không gây bất ngờ bởi nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng với lượng fan đông đảo và nhiệt tình trên toàn thế giới.

Nhóm vượt qua Camila Cabello, Selena Gomez, Shawn Mendes và Taylor Swift để giành giải. Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ Hàn Quốc chiến thắng giải thưởng này.

Như vậy, BTS đang cho thấy sự càn quét tại hàng loạt lễ trao giải nước ngoài trong năm 2018, mở đầu với hai giải Best Boy Band và Best Fan Army tại iHeartRadio Music Awards hồi tháng 3, tiếp đến lần lượt là giải thưởng Top Social Artist tại 2018 Billboard Music Awards hồi tháng 5, hai giải Choice International Artist và Choice Fandom tại 2018 Teen Choice Awards hồi tháng 8 và giải thưởng Favorite Social Artist tại 2018 American Music Awards hồi tháng 10.

Leave a Reply