K-Chanel

aespa, IVE, NewJeans sẽ biểu diễn tại Giải thưởng Âm nhạc The Fact 2023

Ngày 4/9, ban tổ chức của The Fact Music Awards (TMA) ngày 4/9 đã công bố aespa, IVE, NewJeans sẽ trình diễn lại lễ trao giải được tổ chức vào ngày 10/10 tại nhà thi đấu thể dục thể thao quận Nam, thành phố Incheon.

aespa đã phát hành album mini thứ 3 “My World” vào tháng 5 vừa qua, trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 4 đầu tiên cán mốc 2 triệu bản album bán ra.  Ca khúc chủ đề “Spicy” cũng càn quét nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.

Trong khi đó, IVE đã cán mốc 1,6 triệu bản bán ra cho album phòng thu hoàn chỉnh “I’ve IVE”, giúp nhóm hai lần liên tiếp trở thành “Nghệ sĩ triệu bản”. Hai ca khúc chủ đề “Kitsch”, “I AM” cũng đạt “perfect all-kill” tại tất cả các bảng xếp hạng lớn trong nước, giành về 11 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc.

Còn NewJeans, sau khi phát hành album mini thứ 2 “Get Up” vào tháng 7 vừa qua đã leo lên hạng nhất bảng xếp hạng “Billboard 200” của Mỹ và trụ vững bảng xếp hạng này trong 5 tuần liên tiếp. Các ca khúc cũ như “Ditto” “OMG” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn liên tục lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu.

Leave a Reply