K-Chanel

40,000 người tham gia tổ chức sinh nhật cho G-Dragon tại Trung Quốc

 

gd-birth-day

Sau khi BIGBANG trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert ở Mercedes-Benz Arena (Thượng Hải) trong 3 ngày liên tiếp (vào tháng 6 vừa qua), mới đây StarGroup* và BIGBANG lại thiết lập nên một kỷ lục nữa tại Trung Quốc.

Concert ở Thành Đô hôm 14.08 vừa qua không chỉ là concert đông khán giả nhất trong số các concert nằm trong khuôn khổ “Made Tour” ở Trung Quốc, đó còn là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc tổ chức một full concert ở Chengdu Sports Centre Stadium – khu ngồi không còn một chỗ trống và toàn bộ vé cho concert được bán hết sạch

Số lượng fan tham gia tổ chức sinh nhật sớm cho G-Dragon lúc ấy là gần 40,000 người – đây chính là buổi party mừng sinh nhật lớn nhất từng diễn ra ở Thành Đô, Trung Quốc.

G-Dragon sinh ngày 18/8/1988, năm nay là năm thứ 10 kể từ khi G-Dragon ra mắt công chúng với tư cách trưởng nhóm BIGBANG. Chỉ ít ngày trước sinh nhật, V.I.P đã mang đến Kwon leadah và BIGBANG chiến thắng trên Inkigayo.

11855797_8956360171

Tính đến thời điểm này, đã có rất nhiều người nổi tiếng lẫn fan gửi lời chúc mừng sinh nhật đến G-Dragon thông qua mạng xã hội, trong số họ có T.O.P, Kush, Sean, Dami, Ben Baller, Kwanghee, Lee Soohyuk… và người bạn thân 15 năm Taeyang.

Theo YG Life

 

Leave a Reply