WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-33fbef0-d80769.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Mir (MBLAQ) chia sẻ cảm nghĩ về việc nhập ngũ - SAOKPOP
K-Chanel

Mir (MBLAQ) chia sẻ cảm nghĩ về việc nhập ngũ

Mir

Mir (MBLAQ) đã nói lên những suy nghĩ thật lòng về việc sẽ phải tham gia nghĩa vụ quân sự.

Trong tập phát sóng ngày 1/8 của chương trình “Suspicious Vacation” trên đài KBS2 TV, Mir đã có một chuyến đi đến Sri Lanka với thành viên nhóm g.o.d, Park Jun Hyung.

Trong chuyến đi, Park Jun Hyung và Mir đã đến tham quan thành phố thiêng Kandy, một Di sản văn hóa thế giới của UNESCO, để tìm hiểu văn hóa Phật giáo.

Mir2

Đây là chương trình thực tế cuối cùng mà Mir tham gia trước khi nhập ngũ.

Mir chia sẻ :“Tôi đã debut khi còn rất trẻ và luôn làm việc không ngừng nghỉ. Chính vì vậy tôi đã bị khủng hoảng và luôn muốn chạy trốn khỏi thực tại. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một người tài năng hơn tôi, tôi sẽ tránh gặp mặt họ. Trước đây, đã có khoảng thời gian 3 tháng tôi không hề bước chân ra khỏi nhà của mình.”

Mir nói tiếp, “Khi tập này được phát sóng, có lẽ tôi đã khoác lên người bộ quân phục rồi. Bây giờ tôi cảm thấy rất lo lắng. “

Park Jun Hyung đã động viên Mir rằng: “Anh hy vọng cậu sẽ học được nhiều điều khi nhập ngũ và comeback với một tình trạng sức khỏe tốt hơn.”

Mir đã nhập ngũ vào ngày 14/7 vừa qua.

 

 

Thúy Hằng

Leave a Reply