K-Movie/Drama

Big Star FeelDog và Jung Yeon Joo tham gia đóng chính cho bộ web drama mới

Thành viên nhóm nhạc nam Big Star FeelDog và nữ diễn viên Jung Yeon Joo đã xác nhận sẽ tham gia vào một bộ phim web drama ra mắt vào thời gian sắp tới trong vai trò là diễn viên chính.

Big Star FeelDog và Jung Yeon Joo tham gia đóng chính cho bộ web drama mới

Bộ web drama này có tựa đề ”The Sloppy Life of Kang Dae Choong” xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cô gái có tên Kang Dae Choong (do nữ diễn viên Jung Yeon Joo đảm nhận) cùng chàng trai là nhân vật do FeelDog đảm nhận. Dae Choong được miêu tả là một cô gái cẩu thả trong mọi thứ và mọi việc, thậm chí cái tên của cô, ”Dae Choong” cũng mang ý nghĩa là cẩu thả trong tiếng Hàn Quốc. Trái ngược với cô, nhân vật của FeelDog là một chàng trai ngăn nắp và có kỷ luật điển hình. Mọi công việc cũng như đồ dùng của anh đều được sắp xếp gọn gàng và có tổ chức. Bộ phim sẽ là câu chuyện kể từ khi hai người sống chung với nhau và những tình huống thú vị xảy ra giữa hai con người mang những nét tính cách trái ngược này.

FeelDog là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam Big Star ra mắt năm 2012 dưới sự đào tạo và tâm huyết của nhà sản xuất âm nhạc đình đám ở Hàn Quốc, Brave Brothers. Người hâm mộ yêu thích âm nhạc Kpop và đặc biệt là những màn vũ đạo đẹp mắt chắc hẳn sẽ nhớ đến anh với những màn trình diễn tuyệt vời trong chương trình Hit The Stage cách đây không lâu.

Trong khi đó, nữ diễn viên Jung Yeon Joo sinh năm 1990 được nhiều khán giả và người hâm mộ trẻ tuổi ấn tượng qua vai diễn cô nàng Lee Seul trong bộ phim truyền hình đề tài học đường và âm nhạc, ”Dream High 2” hay trong bộ phim truyền hình nổi tiếng ”School 2013”. Gần đây, cô cũng góp mặt trong bộ phim ”On the Way to the Airport” trong vai nhân vật Kang Eun Joo.

Bộ web drama ”The Sloppy Life of Kang Dae Choong” đã bắt đầu tiến hành các công đoạn quay phim và sản xuất hậu kì, dự kiến sẽ ra mắt khán giả và người hâm mộ vào khoảng giữa tháng Mười Một thông qua hệ thống trực tuyến của Naver’s TV Cast.

 

Source: allkpop.com
Trans: Theo Kites

Leave a Reply