K-Netizen

[NetizenBuzz] IU ‘tẩy chay’ các lễ trao giải 2015

iumama

Bài báo: IU ‘tẩy chay’ các lễ trao giải 2015

Nguồn: Ilgan Sports – Naver

Lý do tẩy chay: Muốn tiếp tục các hoạt động tương tác với fan như ở concert và fanmeet. IU cũng sẽ tẩy chay các lễ trao giải còn lại vì dư âm của MAMA năm ngoái, IU hát 3 bài nhưng chỉ được 2 giải thưởng. Đại diện của IU đã cãi nhau to với phía sản xuất của MAMA vì đại diện IU muốn có hơn 2 giải. Từ đó IU đã tẩy chay các giải thưởng.

1. [+2,543, -234] Chắc tẩy chay à ㅋㅋ Thế là làm sao, tức giận hay gì? IU vốn chỉ là sản phẩm của Melon mà thôi. IU ra mắt với ballad nhưng rồi họ nhận thấy không kiếm ăn được nên chuyển sang loli hát Boo~ Marshmallow~ để gây chú ý xong gây dấu ấn với 3 nốt cao ‘Good Day’ rồi đi show giải trí. Ngay lúc nổi đình nổi đám thì dính scandal với Eunhyuk, Melon thấy không chơi tiếp được hình tượng em gái nữa thì đổi kế hoạch biến IU thành nghệ sĩ. Rồi đó nhờ các ca sĩ tiền bối giúp đỡ và tự viết lời ca khúc thì thành công thôi.

2. [+1,217, -191] Ờ, biết nhục thì không nên đến đâu ㅋㅋㅋㅋ

3. [+1,123, -168] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+780, -133] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+427, -22] Đấy bảo sao người khác bảo ranh… chuyện dùng mẫu âm thanh của Britney Spears cũng như này đúng không, nghĩ mình là ai mà đi tẩy chay cái gì? Còn chả xứng đáng với bất kì giải thưởng nào cơ ㅋㅋ Không muốn bị tố đạo nhạc nên nhét bài đó vào CD riêng cho fan để không ai biết xong ra cái vẻ nghệ sĩ… chỉ bọn fan ngu ngốc mới nghĩ nó tài giỏi rồi ủng hộ và ghét bỏ anti ㅋㅋ

6. [+422, -24] Tẩy chay lễ trao giải? Không phải bị lễ trao giải tẩy chay à? Nghĩ mình là ai chứ hả? ㅋㅋㅋ Ờ có công chúng đang tẩy chay cô đấy

Nguồn: Nate

1. [+523, -20] Có tẩy chay cái gì đâu, đơn giản là không đi thôi. Thế mà gọi là tẩy chay?

2. [+228, -32] Thời điểm tung tin hơi kì nhỉ..? Bình thường tôi cũng thích IU nhưng thấy gần đây chảnh quá. Thì cái hình tượng ngây thơ chỉ là xây dựng nên thôi nhỉ?

3. [+195, -27] Lý do tẩy chay viện ra cho có ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ túm lại thì ẻm là ~nghệ sĩ~ rồi nên không cần quảng bá trên TV nữa, rồi dính bao nhiêu scandal nên hẳn cũng biết vác thân đi thì chỉ ăn thêm gạch thôi, mà cũng đâu ai muốn ẻm đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+26, -2] Bị công chúng tẩy chay thì có, nghĩ mình là ai mà đi tẩy chay cái gì? Con này rốt cuộc chỉ là một ngôi sao mà bọn mê loli biến thái thích thôi, nghệ sĩ quái đâu ㅋ

5. [+22, -3] Làm cái trò gì thế này, trốn sau lưng người khác? Nhận được bao nhiêu sự quan tâm thì cũng nên thể hiện lại ngần đó chứ. Ngu ngốc.

6. [+56, -13] Thế tóm lại là đại diện của IU nổi điên ở MAMA vì không có nhiều giải hơn. Chắc là dù có hư đến thế nào thì mọi người cũng không tử tế hết được nhỉ?

7. [+29, -4] Đến IU cũng chấm dứt sự nghiệp tới nơi… bao nhiêu scandal, hình tượng thì vất đi, còn lại gì đâu. Vài năm nữa lại như Jang Nara với Lee Jiyeon thôi, lên TV nói về những ngày xa xưa của em gái quốc dân hết thời.

8. [+20, -2] Thấy có vẻ như né công chúng nên không dám đi thì hơn

9. [+18, -1] Chứ không thì cũng bị tẩy chay à, nhanh tay ra đòn trước thôi

10. [+16, -2] Từ từ tuột dốc

Leave a Reply