K-Netizen

[Netizen] SM làm việc hết năng suất và comeback liên tục vào nửa cuối năm 2017

sm-artist-2017

NCT 127 sẽ trở lại ngay trong tháng 6 này, MV của nhóm cũng đã hoàn thành việc ghi hình vào thời gian gần đây. Bên cạnh đó, 4 tháng trước, Red Velvet tái xuất thành công ngoài tưởng tượng cùng “Rookie” nay cũng đang rục rịch chuẩn bị cho các ca khúc mới.

Trong khi đó, EXO vừa hoàn thành tour diễn thứ 3 mang tên “The EXO’rDIUM”. Tại buổi họp báo, nhóm cũng tranh thủ thông báo về màn tái xuất vào mùa hè này. Ca khúc chủ đạo cho album mới của boygroup đông dân đã được quyết định.

2017 là năm kỉ niệm 10 năm ra mắt của SNSD. Mới đây thành viên Hyoyeon vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã tiết lộ rằng quá trình chuẩn bị cho album mới của SNSD đang diễn ra rất suôn sẻ.

Cộng đồng ELF vừa tiễn anh chàng em út Kyuhyun nhập ngũ nhưng sẽ được đón Eunhyun, Donghae và Siwon trở lại vào mùa hè này. Đồng nghĩa Super Junior sẽ có màn tái xuất hoành tráng vào mùa thu năm nay.

Các thành viên của SHINee dù đang rất bận rộn với lịch trình cá nhân, nhưng các chàng trai vẫn tận dụng thời gian rảnh để cùng nhau chuẩn bị album mới. Cuối tháng 5 vừa qua, SHINee và fan vừa ăn mừng kỉ niệm 9 năm ra mắt của nhóm.

Nguồn: Sports Donga – Naver

1. [+1,665, -62] f(x) đâu hả SM? Chuyện này đi quá xa rồi đấy

2. [+1,073, -47] Thế còn f(x)?

3. [+1,048, -48] Công ty này vứt bỏ f(x) rồi à

4. [+849, -44] f(x)?

5. [+721, -123] Có vẻ như SM có nhiều nghệ sỹ quá nên không thể chăm lo cho họ cẩn thận nhỉ

6. [+172, -9] SM hiện đang đi theo phương án 2 tuần quảng bá + 1 concert…. Tôi thấy cách này cũng không có vấn đề gì cả vì các nghệ sỹ của họ đâu có cần mấy cái cup trên sân khấu âm nhạc hàng tuần, họ chỉ cần tổ chức concert để xây dựng fandom thêm lớn mạnh thôi. Các nghệ sỹ sẽ quảng bá trong một khoảng thời gian ngắn và sau đó mở concert để thu lợi nhuận….Chiến lược này cũng quá thâm hiểm rồi

7. [+165, -21] Đã hai năm kể từ lần cuối họ quảng bá rồi, rốt cuộc mấy người có còn nhớ đến f(x) không hả?

8. [+153, -19] Tôi là fan của SNSD và đã ủng hộ f(x) từ những ngày họ ra mắt….Hiện giờ SM đang hành xử rất không công bằng đấy

9. [+163, -28] Việc này sai quá sai rồi, các fan của f(x) sẽ phải làm gì đây?

10. [+172, -34] Không hiểu vì sao SM cứ thích cho gà nhà đấu với nhau nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ Nửa cuối năm sẽ thuộc về SM là cái chắc!

 

Leave a Reply