K-Netizen

[Netizen] Rain, đại diện Châu Á đầu tiên tham dự ‘The Fashion Awards 2016’

Ngày 02/12, trang Naver dẫn tin MyDaily về việc ca sĩ Rain nhận được lời mời chính thức của The Fashion Awards 2016, trở thành sao châu Á đầu tiên được mời đến sự kiện danh giá này.

rain-fashion

The Fashion Awards 2016 là giải thưởng dưới sự bảo trợ của thương hiệu thời trang nổi tiếng Swarovski, sẽ được tổ chức tại  Royal Albert Hall hôm thứ Hai (05/12) tới. Giải thưởng tôn vinh những tài năng người Anh và quốc tế trong cộng đồng thời trang toàn cầu.

Giải thưởng năm nay cũng sẽ gây quỹ cho tổ chức từ thiện Quỹ giáo dục Hội đồng Thời trang Anh để trao học bổng giáo dục, giúp các tài năng được học tập tại các trường đào tạo thời trang toàn cầu.

Nguồn: Mydaily – Naver

1. [+497, -57] Vì không có đủ tiền để mua insulin mà Rain đã phải chấp nhận để mẹ mình, một bệnh nhân tiểu đường, chết nhân đạo. Thế rồi ngay sau ngày hôm đó, nhà anh ấy bị cháy… Tưởng như mọi hy vọng đã tắt ngúm, nhưng chàng trai trẻ tuổi ấy vẫn nghiến răng mà dãi dầu để đạt được thành công ngày hôm nay, vững chân ở vị thế một trong những ngôi sao hàng đầu. “Chẳng khó khăn nào mà tôi phải trải qua sánh được với nỗi đau của mẹ tôi khi bà phải rời bỏ trần thế.”

2. [+401, -43] Thật lòng tôi nghĩ giới giải trí sẽ không bao giờ có thể sản sinh ra được một ca sỹ nữa như Rain. Suốt thời hoàng kim anh ấy là số một.

3. [+334, -29] MKMF thời của Rain hơn MAMA bây giờ nhiều lắm

4. [+245, -34] Rain cố lên nhé ~~~~~~~~~

5. [+150, -17] Giỏi quá~ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

6. [+73, -7] Rain đã quyên góp 1 tấn gạo cho trẻ em nghèo đấy… Anh ấy luôn thầm lặng làm việc thiện mà chẳng nói năng gì. Hy vọng anh sớm trở lại nghiệp ca hát với mấy ca khúc thật hay.

7. [+54, -7] Chưa một ca sỹ nào đạt tới đẳng cấp của Rain ngày xưa cả. Kể cả EXO bây giờ cũng còn xa mới bằng được Rain hồi đó.

8. [+51, -7] ‘Rainism’, sau khi đường ai nấy đi với Park Jin Young, chính là đỉnh cao của cậu ấy. Xem lại mới thấy cậu ấy tuyệt vời như thế nào. Tôi thậm chí còn dám nói rằng tài nhảy của Rain là số một Hàn Quốc ấy chứ.

Leave a Reply