K-Netizen

[Netizen] Kim Chungha (I.O.I) xác nhận sẽ debut vào ngày 07/06

Ngày 16/5, MNH Entertainment – công ty quản lý của cựu thành viên I.O.IKim Chungha đã thông báo : “Chungha sẽ ra mắt vào ngày 7/6 với một mini album. Dĩ nhiên ca khúc chủ đề sẽ là một ca khúc nhạc dance, phù hợp với sở trường của Chungha đồng thời phô diễn tất cả năng lực mà cô sở hữu”.

kimchungha

Trước đây, Kim Chungha đã tham gia vào girlgroup debut qua show sống còn ‘Produce 101’ và đã chứng tỏ được tiềm năng của mình. Nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các nhà sản xuất quốc dân, girlgroup I.O.I đã debut và quảng bá trong khoảng thời gian gần 1 năm, gây dựng nên danh tiếng và kinh nghiệm vững chắc.

Cô ấy đã nổi bật trong lĩnh vực nhảy khi show ‘Produce 101’ được phát sóng và kể từ đó, tài năng của cô ấy còn được vươn lên tầm cao mới khi cô đích thân dựng vũ đạo cho bài hát chủ đạo của I.O.I (Whatta Man).

Trước đó vào cuối tháng 4, Chungha cũng đã tung ra “Week” – một ca khúc ballad đầy tâm trạng, để làm sản phẩm âm nhạc dọn đường cho màn debut solo sắp tới.

Nguồn: OSEN – Naver

1. [+1,405, -177] Tôi cảm thấy cô ấy là thực tập sinh duy nhất đạt được mục đích ban đầu mà Produce 101 đề ra đấy. Cô ấy đến từ một công ty giải trí nhỏ, được xếp vào lớp A nhưng phiếu bình chọn lại rất thấp. Mãi cho đến khi mọi người chú ý đến tài năng của cô ấy thì cô ấy được vote đủ phiếu để debut luôn ㅋㅋ Chungha lúc nào cũng tập trung vào lịch trình của I.O.I mà không bận tâm đến các kế hoạch riêng tư của mình. Quý lắm, tôi sẽ ủng hộ cô ấy!

2. [+790, -11] Chúc em solo thành công~

3. [+597, -15] Sẽ luôn chờ đợi Chungha

4. [+547, -14] Tôi đã thích bài pre-realease của Chungha quá trời luôn và tôi đợi mãi đến ngày xuất chiêu nhưng bây giờ ngày debut của cậu ấy đã được định rồi nè ~ Chungha cố lên

5. [+179, -6] Thích nhất là Chungha đem lại một hình ảnh vừa mạnh mẽ lại vừa sexy ấy. Hi vọng cô nàng sẽ thành công nhanh chóng và nhận được các hợp đồng quảng cáo nữa ㅋㅋ Cảm giác cô ấy sẽ hợp với quảng cáo đồ uống lắm đây ㅋㅋ

6. [+161, -6] Cứ ngỡ cô ấy chỉ là vũ công giỏi thôi mà ngờ đâu là một ca sĩ tuyệt vời nữa ㅎㅎ

7. [+146, -5] Mong em ấy thành công, Chungha à

8. [+126, -3] Hóng màn debut này lâu lắm rồi.. luôn luôn ủng hộ em~~

Leave a Reply