K-Netizen

[Netizen] CLC sẽ trở lại vào mùa hè 2016

CLC sẽ trở lại vào tháng 6/2016!

clc-teaser

Vào ngày 18/5/2016, các báo cáo nói rằng CLC hiện đang gần hoàn thành khâu chuẩn bị cho sự trở lại và kết hoạch để trở lại với ca khúc chủ đề do nhà sản xuất nổi tiếng là Shinsadong Tiger sáng tác.
Bạn có thể mong chờ CLC trở lại với giai điệu gây nghiện trong một ca khúc nhạc dance bởi nhà sản xuất đình đám này. Các fan cũng có thể mong chờ tất cả 7 thành viên của CLC quảng bá cho lần trở lại sắp tới.

Hãy chuẩn bị cho màn trở lại của CLC vào tháng 6/2016 này nhé!

Nguồn: TV Report via Naver.

1. [+939, -67] Nếu không có Shinsadong Tiger với Brave Brothers thì Cube chả được tích sự gì cả… Họ chẳng có nhà sản xuất riêng như SM, JYP với YG ㅠㅠ

2. [+752, -31] CLC không có ai kém tài nhưng cũng chẳng có ai nổi bật hết, thành thử nhóm cứ mang lại cảm giác thiếu thiếu thế nào ấy

3. [+475, -8] Chọn Shinsadong Tiger là đúng đấy.

4. [+440, -13] Không biết chuyện gì sẽ xảy đến với Eunbin nữa, mong em may mắn.

5. [+304, -10] Kwon Eunbin sẽ có trong nhóm chứ?

6. [+96, -3] Kwon Eunbin đang đầy triển vọng trở thành một thành viên của IOI và rồi Cube làm bung bét hếtㅋㅋ Giờ cả cổ và Cube chắc đang hối tiếc lắm đây.

7. [+78, -4] Cube kém không thể tả. Nếu muốn CLC được chú ý thì đừng đưa Eunbin vào nhóm chứ ㅋㅋㅋ Eunbin đáng ra sẽ vào IOI một năm, được công chúng chú ý, sau đó giúp CLC nổi tiếng gấp 3 lần bây giờ. Thay vì thế thì lại khiến fangirl cảm thấy bị phản bội khi bỏ cuộc giữa chừng như thế này đây ㅋㅋㅋHình tượng là tất cả đối với nhóm nữ đấy, và fangirl thì thù dai lắm.

8. [+69, -1] Các bạn nghĩ Shinsadong Tiger sẽ ưu ái nhóm nào hơn, gà nhà EXID hay CLC của Cube? Cả hai nhóm đều comeback vào tháng 6 nè.

9. [+101, -13] Cố lên Kwon Eunbin… chuyện em làm không thấm vào đâu so với đồ phản bội Jung Chaeyeon đâu…

10. [+59, -3] Ừ thì có thể tụi mình sẽ thấy bị phản bội đấy, nhưng tôi nghĩ chuyện cổ không vào IOI cũng chả ảnh hưởng gì vì các trainee khác khát khao vị trí đó đến nhường nào còn cổ thì đã chắc suất debut với CLC. Chúng mình đã có Jung Chaeyeon rồi mà, người sẽ làm nên lịch sử khi biểu diễn cùng lúc với 2 nhóm khác nhau ở “Dream Concert” năm nay nè.

Leave a Reply