K-Netizen

[NetizenBuzz] Seolhyun (AOA) xem xét việc tham gia bộ phim sắp tới là “With God”

Seolhyun-aoa

Seolhyun đang xem xét vai diễn trong một bộ phim có tựa đề “With God“. Đạo diễn nổi tiếng Kim Yong Hwa sẽ tham gia vào bộ phim này, và diễn viên Ha Jung Woo sẽ đóng vai chính.

Cô ấy được báo cáo rất tích cực trong việc xem xét bộ phim này, nhưng sẽ có một lịch trình chồng chéo với các hoạt động của AOA và việc quay phim. Bên phía bộ phim đã nói rằng họ sẽ điều chỉnh lịch trình quay phim càng nhiều càng tốt cho Seolhyun nếu cô ấy quyết định nhận vai.

Cộng ty quản lý của cô ấy là FNC Entertainment đã xác nhận, “Seolhyun nhận được lời mời cho diễn trong phim “With God” và đang xem xét nó bây giờ.

Nguồn: Star News – Naver

1. [+2,895, -249] Dẹp ngay cái vụ lôi idol vào phim ảnh cái. Có rất nhiều người muốn bắt đầu nghiệp diễn cơ mà cứ bị chiếm hết vị trí kia kìa. Tôi cũng xem cô này trên tivi đóng drama rồi và không hay ho gì lắm..

2. [+1,907, -201] Em gái này gần đây cũng nổi lắm phải không? Có thấy diễn đặc biệt tốt quái gì đâu.. có cả đống diễn viên vô danh ngoài kia. Tôi cũng hiểu là họ muốn bán được vé nhờ việc nhét thêm vào một thành viên nhóm nữ. Cơ mà tên tuổi của Ha Jung Woo cũng đủ cho việc đấy rồi mà?!

3. [+1,407, -139]Có bao nhiêu diễn viên thần tượng đóng đâu

4. [+1,322, -125] Trông cô ý còn không hợp bất cứ vai nào trong phim này ý

5. [+787, -55] Mị thực sự là thích cái webtoon này lắm mà..

6. [+378, -63] Aigoo, không ghét bỏ gì Seolhyun đâu nhưng mà cá nhân đây nghĩ nàng ấy vẫn chưa đủ trình làm bạn diễn Ha Jung Woo đâu

7. [+223, -24] ????? Chị này hoàn toàn không hợp phim mà

8. [+179, -13] Mình đang hóng phim này lắm lắm luôn vì Ha Jung Woo cơ mà đọc báo xong trong mắt mình vị thế phim tự nhiên rớt thê thảm. Trước đấy thì thương thảo gì với Park Bo YoungCha Tae Hyun xong giờ quay ngoắt một cái sang chị idol nào vô danh tiểu tốt và đếch có tí tài nghệ diễn phim phọt gì… Mấy nhà làm phim êi, mọi người chưa ai xem đống phim chị này đóng phỏng?

9. [+207, -23] Lần đầu tiên mình xem phim có Seolhyun đóng là ‘Gangnam 1970’ xong mới biết cô này là ca sĩㅋㅋㅋ Làm ơn để idol đừng dính dáng gì tới phim ảnh nữa cái~~~ diễn xuất kém cỏi của mấy người hủy hoại cả một bộ phim

10. [+126, -12] Mấy idol có thể chỉ quay mấy bộ phim kiểu chỉ-toàn-idol thôi được không

11. [+104, -8] Hơ, em hoang mang tự hỏi sao Park Bo Young lại bỏ lời mời này? ㅠㅠ Dàn diễn viên lẫn đạo diễn đều tuyệt vời như thế, đã thế về cơ bản thì phim này cũng đảm bảo 100% sẽ thành công vì kịch bản hay ho lắm mà…

Nguồn: Daum

1. [+362, -113] Seolhyun với Ha Jung Woo??? Khác gì không con gái Jo Jae Hyun được nhận vai chính với Yoo Seung Ho. Gạch tên cô này ngay khỏi dàn diễn viên cho tôi…

2. [+294, -71] Vốn mình chả bao giờ tò mò mấy cái chuyện trong thế giới ngầm của người nổi tiếng đâu cơ mà cô này bắt đầu làm em thắc mắc lắm về công ty của cổ và cả người tài trợ đấy. Gần đây tự nhiên cô này có quyền lực đâu ra mà ngày nào cũng tràn ngập báo đài internet… hay cô này là con gái ẩn danh của chính trị gia nào rồi? Kiểu con gái cưng của tập đoàn quyền lực nào đó?

3. [+244, -52] Xin em gái đừng nhận vai, em sẽ hủy hoại tan tành cả bộ phim mất. Xin đừng hủy hoại phim của Ha Jung Woo đấy.

4. [+80, -12] Vđ cô này là ai và người tài trợ làm cái gì mà sao lại lộ liễu chống lưng thế này????…

5. [+69, -9] Seolhyun quá giỏi việc nhận được tài trợ đê.. ㅎㅎMình đang thắc mắc xem một tuần cô này gặp họ mấy lần nhể?

6. [+72, -16] Em thực sự yêu cái webtoon này dã man, cầu xin đấy đừng nhét cô này vào dàn diễn viên. Tham thì thâm đóㅜㅜ

7. [+61, -13] Con bé này cứ bận rộn media play về thế lực sau mình, đừng có cho nó nhận vai đấy ts

8. [+53, -7] Đù cô này có người chống lưng thật à? Cái này sắp mất kiểm soát cmnr… chỉ bằng kĩ năng diễn xuất của cô này thì còn lâu mới có chuyện nhận được mấy cơ hội thế này

9. [+52, -7] Đ biết là đang cặp kè với CEO nào cơ mà chơi bẩn vừa thôi chứ

10. [+41, -6] Nhà sản xuất đang như kiểu hất gáo nước lạnh vào mặt Ha Jung Woo với cái kiểu tuyển diễn viên như này đấy. Chả lấy làm ngạc nhiên gì đâu nếu anh ấy hủy vai diễn sau vụ này. ‘Dorihwaga’ của Suzy kết cục cũng chỉ là một đống bùi nhùi, ca sĩ thì chỉ cần lo ca hát thôi.

11. [+37, -5] Đùa, nếu thông qua việc chọn cô này diễn, thì đây sẽ là bộ phim có Ha Jung Woo duy nhất mà ai thèm xem.-

Leave a Reply