WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-2fe7052-ceee4c.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

Top 10 Drama Hàn chuyển thể năm 2016 - SAOKPOP
K-Movie/Drama

Top 10 Drama Hàn chuyển thể năm 2016

1. The Man Living in Our House

Top 10 Drama Hàn chuyển thể năm 2016

Đây là một bộ phim đài của KBS dựa trên bộ webtoon cùng tên được viết bởi Yoo Hyun Sook, với sự tham gia của Soo Ae, Kim Young Kwang và Lee Soo Hyuk. Bộ phim khởi đầu với nhiều hứa hẹn, đồng thời phá vỡ kỷ lục hơn 10% người xem toàn quốc với tập thứ hai. Nhưng bộ phim bắt đầu có dấu hiệu sụt giảm rating dần từ nửa sau phim, Soo Ae và Kim Young Kwang đã cho khán giả thấy khả năng làm việc hiệu quả của họ với nhau.

2. Moonlight Drawn by Clouds

Sau thành công từ phần tiếp theo “Reply 1988” của series ‘Reply’, đón nhận được nhiều sự hâm mộ,  Park Bo Gum hóa thân thành hoàng tử trong “Moonlight Drawn by Clouds”. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết phát hành định kỳ trên Naver đã giúp đưa rating phim tăng vọt, tuy có những lo ngại rằng Park Bo Gum sẽ bị đóng khung vào vai diễn của phần Reply trước đó. Nhưng anh và bạn diễn Kim Yoo Jung đã ghi được điểm trong lòng khán giả khi đưa bộ phim trở thành một trong số những drama thành công nhất trong năm 2016

3. Goodbye Mr. Black

Phim được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên của Hwang Mi Na, lấy cảm hứng từ bộ truyện “Bá tước Monte Cristo” của Alexandre.  Lee Jin Wook trong vai Navy Seal, anh bị phản bội bởi người bạn thân nhất của mình, trở lại với một thân phận mới cùng với cô vợ hờ do Moon Chae Won thủ vai để trả thù. Những câu chuyện xúc động được đan xen trong phân nửa phim cùng với âm mưu của nhiều nhân vật nhằm lật đổ nhau.

4. Lucky Romance

Phim được dựa trên bộ webtoon cùng tên với sự xuất hiện của một ngôi sao khác trong series ‘Relpy’-Ryu Jun Yeol, đóng cặp chung với Hwang Jung Eum. Đây là bộ phim hài lãng mạn có liên quan đến một người phụ nữ cực kỳ mê tín dị đoan, cô được tiên đoán rằng sẽ chết nếu không ngủ với một người đàn ông sinh vào năm Canh Dần, và nhân vật Ryu Jun Yeol đóng phù hợp với yêu cầu này. Tuy nhiên, hai người toàn trái ngược nhau. Rất nhiều tình tiết hài hước xảy ra khi nhân vật Hwang Jung Eum cố gắng cứu lấy mạng sống của mình.

5. The Good Wife

Bộ phim này được dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ phát sóng trên kênh CBS, đánh dấu sự trở lại của Jeon Do Yeon với màn hình nhỏ. Jeon Do Yeon vào vai một người phụ nữ đã phải từ một bà nội trở quay trở lại công việc luật sư sau khi người chồng – Yoo Ji Tae, bị bắt giữ vì tội tham nhũng. Thông qua những thách thức cô phải đối mặt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của mình, nhân vật của Jeon Do Yeon không chỉ phấn đấu trở thành một luật sư tốt hơn, còn là một người phụ nữ mạnh mẽ hơn, khiến cho cô trở thành một trong những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất năm 2016.

6. Entourage

“Entourage” là một bộ phim thể loại black comedy dựa trên series phim truyền hình cùng tên của Mỹ, với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng, như Seo Kang Joon, Jo Jin Woong và Lee Kwang Soo. Bộ phim kể về một diễn viên đang lên cùng với những người bạn của mình khi họ bước chân vào ngành công nghiệp giải trí. Tuy có sự góp mặt của dàn diễn viên tuyệt vời cùng cốt truyện thú vị, Entourage vẫn gây thất vọng cho người xem, phim đã kết thúc vào ngày 24/12.

7. Let’s Fight Ghost

Đài tvN tiếp tục đưa đến một series khác về hồn ma đáng yêu, cùng sự tham gia của Taecyeon ‘2PM’ và Kim So Hyun, phim được làm trên bộ webtoon cùng tên. Cũng là chủ đề về ma nhưng bộ phim có cách tạo dựng khác với drama”Oh My Ghostess” trước kia của đài TvN. Mặc dù mắc phải một vài trục trặc và tranh luận nhỏ, bộ phim vẫn tiếp tục phát sóng đều đặn, đan xen những âm mưu, ma quỷ và cả tình cảm dễ thương.

8. Cheese in the Trap

Phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên và có một vấn đề với nhà sản xuất được đặt ra do webdrama này vẫn chưa có kết thúc. Kim Go Eun vào vai một sinh viên đại học với những bất ngờ trong cuộc sống khi cô vô tình biết về bí mật của một đàn anh khóa trên.  Nam chính là Park Hae Jin, đây là vai diễn mới mẻ của anh sau khi thường xuyên vào một loạt các vai phản diện và những vai diễn nhỏ. Những tình huống thú vị xảy ra xoay xung quanh đàn anh lớp trên bí ẩn và hai mặt khi anh đối diện với nữ diễn viên chính.

9. Scarlet Heart: Goryeo

Bộ bộ kinh tâm bản Hàn dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Đồng Hoa (Trung Quốc), với sự tham gia của ngôi sao IU và Lee Jun Ki. Thật là thú vị khi đưa các chi tiết từ một cuốn tiểu thuyết của Trung Quốc sang bối cảnh Hàn Quốc, chưa kể đến sự xuất hiện của những diễn viên nổi tiếng khác như Kang Ha Neul và Beakhyun EXO. Bộ phim là một bộ drama tình cảm với nhiều bản OST tuyệt vời, đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả nước ngoài.

10. Please Come Back, Mister

“Please Come Back, Mister” được dựa trên một cuốn tiểu thuyết Nhật Bản ‘Seven Days Of Manager Tsubakiyama’ của Jiro Asada, với sự tham gia của Bi Rain và Oh Yeon Seo. Hai người đàn ông chết trong những tình huống khác nhau và đột nhiên thấy linh hồn của họ bị mắc kẹt trong cơ thể của một người đàn ông cìng một cô gái. Hai người đàn ông đều cần hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của họ những vẫn phải tuân thủ nguyên tắc của nhau, nếu không, cả hai sẽ cùng biến mất.
Chia sẻ suy nghĩ của bạn về những bộ drama chuyển thể bạn đã xem trong năm 2016 nhé
 

 

Nguồn: soompi
Theo Kites

Leave a Reply