K-Movie/Drama

Song Hye Kyo xác nhận tham gia lễ trao giải Baeksang Art Award 2016!

Công ty chủ quản của Song Hye Kyo, UAA đã lên tiếng xác nhận, nữ diễn viên của họ, Song Hye Kyo sẽ tham giả buổi lễ trao giải Baeksang Art Award lần thứ 52 tại hội trường đại học Kyung Hee, ngày 3 tháng 6 tới.

Lịch trình của buổi lễ trao giải : Thảm đỏ: 19:00-20:00 (17:00 – 19:00 giờ VN)
  Nghi thức trao giải: 20:30-23:00 (19:30 – 21:00 giờ VN)

Ngoài ra buổi lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh jTBC, jTBC2 và trên trang mạng trực tuyến của Trung Quốc iQIYi (năm nay, Trung Quốc trở thành một trong những nhà tài trợ chính mới của Baeksang).

Ngày hôm qua sau khi cổng bình chọn của Popular Award đóng lại, Baeksang đã gọi tên Song Hye Kyo là người chiến thắng giải thưởng này ở Hạng mục nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, ngoài ra cô cùng với những đồng nghiệp khác như Kim Hye Soo, Kim Huyn Joo, Ra Min Ran, Hwang Jung Eum sẽ cạnh tranh nhau tại một trong 4 hạng mục quan trọng nhất của Baeksang là TV Best Actress.

Đây là khoảnh khắc mà người hâm mộ của Song Hye Kyo đã chớ đợi rất lâu, tại Baeksang năm nay cô không những sẽ toả sáng trên thảm đỏ mà trên sân khấu của lễ trao giải danh giá bậc nhật này. Lần cuối cùng Song Hye Kyo xuất hiện tại một lễ trao giải của Hàn Quốc là khi cô chiến thắng Daesang cho vai diễn trong SBS melodrama Gió đông năm ấy tại APAN Stars Award 2013, vì vậy sẽ có rất nhiều người mong đợi sự xuất hiện của cô tại Baeksang năm nay.

Đã có rất nhiều ngôi sao xác nhận xuất hiện trên thảm đỏ Baeksang năm nay, hứa hẹn một lễ trao giải thành công nữa của Baeksang Art Award.

 

 

 

Source: Song Hye Kyo Vietnam fanpage
Tổng hợp: Theo Kites

Leave a Reply