K-Movie/Drama

SBS xác nhận các dự án phim khung giờ đầu tuần cuối 2016 – đầu 2017

SBS xác nhận các dự án phim khung giờ đầu tuần cuối 2016 - đầu 2017

Mới đây, SBS đã xác nhận lịch chiếu các bộ phim khung giờ đầu tuần (T2-T3) bao gồm: “Romantic Doctor“, “Defendant“,”Attack“, và nhiều bộ phim khác.

Romantic Doctor” được viết kịch bản bởi biên kịch “What Happens To My Family?”, “Gu Family Book” và “Man of Honor” và đạo diễn “Mrs. Cop”, “You’re All Surrounded”, “Giant” sẽ lên sóng sau khi bộ phim cổ trang “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” kết thúc. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng vào 7/11.

Bộ phim xoay quanh một người đàn ông trở thành bác sĩ để vượt qua đối thủ cạnh tranh và một người phụ nữ trở thành bác sĩ để giành được sự công nhận của một người nào đó. Khi họ gặp thầy-bác sĩ Kim thì cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi và họ bắt đầu tìm hiểu ý nghĩa thực sự của công việc của họ.

Hiện tại 3 diễn viên Seo Hyun Jin, Yoo Yeon SeokHan Seok Kyu đang xem xét vai chính.

Lên sóng sau “Romantic Doctor” từ tháng 1 năm 2017, “Defendant” được viết kịch bản bởi biên kịch Choi Soo Jin, đồng biên kịch “City Hunter” và biên kịch tân binh Choe Chang Hwan, đạo diễn “Hyde, Jekyll, Me”  xoay quanh cuộc vượt ngục của người đàn ông bị định án tử hình. Nhân vật mà Ji Sung sẽ đóng, là một công tố viên hàng đầu cả nước phụ trách bộ phận tội ác bạo lực, có tỉ lệ bắt tội phạm 100%. Một ngày anh tỉnh dậy mà không nhớ gì về lí do mà mình bị nhốt vào tù vì tội giết người. Anh bị mất trí nhớ tạm thời và tuyệt vọng cố gắng xóa tên mình khỏi án tử hình trước thời điểm deadline (chết) ngày càng đến gần.

Hiện tại nam diễn viên Ji Sung đang xem xét đóng chính.

Attack” (tên cũ: “Advance“), lên sóng từ khoảng tháng 4 năm 2017 là một bộ phim đề tài y khoa. Hiện tại nữ diễn viên Lee Bo Young đang xem xét tham gia. Bộ phim được quay 50% trước khi chiếu và được viết kịch bản bởi biên kịch “Punch“.

Ruler” (tên cũ:”Ruler – Master of the Mask“)  hiện được xem xét bởi Yoo Seung Ho là một bộ phim cổ trang giả tưởng đấu tranh chống lại bất công trong xã hội Joseon bấy giờ, cũng là một anh hùng trong tình yêu.

My Sassy Girl” là một bộ phim cổ trang remake từ phiên bản điện ảnh thành công “My Sassy Girl“. Hiện tại nam diễn viên Joo Won đã xác nhận tham gia trong khi nữ diễn viên Oh Yeon Seo đang xem xét.

2 bộ phim cổ trang này đang được xem xét lựa chọn để lên sóng sau khi “Attack” kết thúc vào khoảng tháng 6.

 

 

 

Cre: tổng hợp
Theo Kites

Leave a Reply