K-Movie/Drama

Phim mới của Lee Min Ho, Kim Go Eun sẽ lên sóng nửa đầu 2020

Ngày 12 tháng 8, Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon đã công bố: "Drama mới của Kim Eun Sook dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2020 và chúng tôi đã quyết định phát sóng bộ phim này trên SBS. Bản quyền phim đã được bán cho SBS. Theo đó, 'The King: The Eternal Monarch' phát sóng đầu tiên trên SBS và sau đó sẽ được phân phối trên nhiều nền tảng khác nhau thông qua Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon".

Đại diện Studio Dragon cho biết: "Khác với việc đầu tư một phần phí sản xuất để tạo nên phim truyền hình cho các đài sẵn có và nắm giữ quyền sở hữu trí tuệ, chiến lược của Studio Dragon là xây dựng kế hoạch về nội dung từ nguồn lực của chính công ty rồi bán quyền phát sóng cho các nền tảng như đài truyền hình, OTT... Theo chính sách nền tảng mở, chúng tôi sẽ lựa chọn nền tảng phù hợp nhất theo từng nội dung mà không bị ràng buộc bởi kênh phân phối nội bộ nhằm tối đa hóa thành quả công việc".

Mặt khác, đạo diễn Baek Sang Hoon - người từng bắt tay cùng biên kịch Kim Eun Sook tạo nên "bom tấn truyền hình" Hậu Duệ Mặt Trời - sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất cho The King: The Eternal Monarch. Đây là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn kỳ ảo hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút khi thì xao xuyến, lúc lại tê tái cõi lòng cho khán giả. Chuyện phim lấy bối cảnh thế giới song song hiếm khi được đề cập trong các phim truyền hình. Nội dung xoay quanh quá trình hợp lực giữa hai thế giới của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) nước Đại Hàn Đế Quốc trọng tự nhiên muốn chống lại lời thì thầm của ác ma để đóng lại "cánh cửa dẫn đến thế giới khác" và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) nước Đại Hàn Dân Quốc trọng xã hội muốn bảo vệ tình yêu, con người, cuộc sống của ai đó.

Leave a Reply