K-Movie/Drama

10 bộ phim khiến khán giả ngóng đợi trong 2016

Danh sách những bộ phim đầy hứa hẹn sẽ đến vào đầu năm 2016.

Năm 2015 đã có rất nhiều bộ phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Bước sang năm 2016, nhiều dự án phim đã nằm trong tầm ngắm của khán giả:

Cheese In The Trap

1

Cheese In The Trap là bộ phim do đài tvN sản xuất với độ dài 16 tập. Các diễn viên chính bao gồm: Park Hae Jin, Kim Go Eun, Seo Kang Joon, Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk

Murim School
2
Murim School của KBS gây chú ý bởi sự góp mặt của các diễn viên trẻ: Lee Hyun Woo, Seo Ye Ji, VIXX Hongbin, Jung Yoo Jin. Phim dự kiến phát sóng 20 tập với đối tượng nhắm tới là tuổi teen.

One More Happy Ending
3
Bô phim mới của MBC dài 16 tập với mỹ nữ không tuổi Jang Nara, người yêu của SNSD Sooyoung – Jung Kyung Ho, Kwon Yool, Yoo Da In, Yoo Inna, Seo In Young

Jang Young Shil

4
Dự án phim cổ trang của đài KBS dài 20 tập với diễn viên chính là “bố siêu nhân” Song Il Gook, Park Sun Young, Lee Ji Hoon, Kim Sang Kyung, Kim Young Chul, Jung Han Yong. Bộ phim có thể có sự tham gia của diễn viên quần chúng chính là ba con trai sinh ba của bố Song.

Signal
5
Dự án Signal của tvN quy tụ dàn diễn vien thực lực: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Jo Jin Woong với biên kịch và đạo diễn từng đứng sau nhiều tác phẩm thành công của nhà đài.

Descendants of the Sun

6
Một trong những dự án phim được khán giả ngóng đợi nhất năm của KBS ới sự tham gia của: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won, Kang Shin Il, SHINee’s Onew. Đây là tác phẩm tiếp theo của biên kịch Kim Eun Sook (The Heirs, Secret Garden, A a Gentleman’s Dignity…)

Saimdang the Herstory

7
Bộ phim chính là màn tái xuất “nghìn tỷ” của nàng Dae Jang Geum – Lee Young Ah, nam diễn viên Song Seung Hun, Oh Yoon Ah, Park Hye Soo, Kim Hye Sook, Yoon Seok Hwa. Phim chiếu trên đài SBS dự kiến 30 tập.

Come Back Ajusshi

8
Bộ phim vừa gây nghi hoặc vừa gây hứng thú của SBS dài 16 tập với diễn viên chính là nam ca sĩ Rain, Lee Min Jung, Yoon Park, Kim In Kwon, Ra Mi Ran, Oh Yeon Seo,

Lightly, Ardently
9

Phim là sự nên duyên giữa những ngôi sao trẻ nổi tiếng Kim Woo Bin, Suzy, Im Joo Hwan, Im Joo Eun, Yoo Oh Sung, Jin Kyung… do đài KBS sản xuất

Goodbye Mr. Black

10
Bộ phim chuyển thể của đài MBC với Moon Chae Won, Lee Jin Wook, Song Jae Rim, Kim Kang Woo…

SG

Leave a Reply