K-Movie/Drama

Ngôi sao truyền hình tỏa sáng nhất năm 2018

Ngày 14/12, Viện Gallup – cơ quan chuyên thăm dò ý kiến dư luận Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng “Ngôi sao truyền hình tỏa sáng nhất năm 2018”. Được biết, bảng xếp hạng này do Gallup thực hiện từ ngày 7-30/11 trên toàn quốc, với số đối tượng tham gia khảo sát là 1.700 thanh thiếu niên trên 13 tuổi thuộc cả hai giới nam và nữ. 

Kết quả chiến thắng chung cuộc thuộc về Lee Byung Hun, khi giành được 12.9% số phiếu bình chọn từ khán giả truyền hình trên cả nước. Ngôi vị Á quân thuộc về nữ diễn viên trẻ Kim Tae Ri với 9% số phiếu bình chọn. Kết của này được cho là xứng đáng với cặp đôi tiền bối-hậu bối Lee Byung-hun và Kim Tae-ri trong giới nghệ thuật thứ 7, sau những thành công rực rỡ mà họ đã đạt được thông qua “bom tấn” truyền hình "Mr. Sunshine", phát sóng trên Đài truyền hình cáp tvN hồi tháng 7 năm nay.

Bên cạnh cặp đôi “ánh dương” trong thời chiến, mối tình chị em lãng mạn của thời hiện đại trong bộ phim “Pretty Noona Who Buys Me Food" phát sóng trên Đài truyền hình cáp JTBC hồi tháng 3, cũng góp phần củng cố danh tiếng cho cặp đôi nam-nữ diễn viên chính Jung Hae InSon Ye Jin, khi xuất sắc giành vị trí thứ 3 và thứ 5 trong bảng tổng sắp về mức độ nổi tiếng của các diễn viên truyền hình trong năm 2018. 

Trong khi đó, vị trí thứ 4 thuộc nam tài tử điển trai Park Bo Gum với 6.1% số phiếu bình chọn, nhờ lối diễn xuất ấn tượng trong bộ phim đang “nổi đình nổi đám” nhất hiện nay của Đài truyền hình cáp tvN “Boyfriend”. 

Những vị trí còn lại trong Top 10 bảng xếp hạng “Ngôi sao truyền hình tỏa sáng nhất năm 2018” đã lần lượt thuộc về nữ diễn viên gạo cội Jang Mi Hee, Seo Hyun Jin, Choi Soo Jong, Yoo Dong Geun và Gong Yoo.

Leave a Reply