K-Movie/Drama

Mức thù lao không tưởng của các nữ diễn viên truyền hình năm 2015

photo626237_zps90ntbjhr (1)

Những ngôi sao được trả thù lao cao nhất đương nhiên là Lee Young AeJun Ji Hyun. Họ đứng hạng nhất vì hiếm khi họ tham gia đóng phim truyền hình. Chỉ cần sự xuất hiện của Lee Young Ae – nữ diễn viên dự kiến trở lại với bộ phim truyền hình“Saimdang, The Herstory” đã là điểm đặc biệt đối với khán giả và truyền thông. Emperor’s Group, nhà đồng sản xuất bộ phim dự kiến đầu tư 10 tỷ won vào bộ phim này chỉ vì sự có mặt của cô ấy. Tất cả cũng vì danh tiếng lẫy lừng của cô tại thị trường Trung Quốc. (Lưu ý: 1,000 won ~ 1$)

Jun Ji Hyun – ngôi sao góp mặt trong “Vì sao đưa anh đến”, đồng thời cũng là bộ phim trở lại đầu tiên sau 14 năm kể từ“Happy Together” năm 1999. Thù lao của cô là 100 triệu won trên mỗi tập phim. Các nhà đầu tư và các công ty quảng cáo tranh giành nhau để có cơ hội hợp tác với cô. Không chỉ vì hiệu ứng lan tỏa qua bộ phim truyền hình nổi tiếng, mà còn bởi sự thành công của movie mới “The Assassination”. Và chúng ta tự hỏi cô ấy còn tiến xa tới đâu nữa.

photo626238_zpslbus3flu

 

Song Hye Kyo là gương mặt kế tiếp. Hiện giờ cô ấy đang hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim mới. Cô ấy nhận mức thù lao khoảng 50 – 60 triệu won cho mỗi tập phim kể từ sau thành công của “Gió mùa đông năm ấy.”

Choi Ji Woo cũng là nữ diễn viên 50 triệu won/1 tập khi tham gia phim truyền hình của đài tvN. Cô ấy là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất kể từ khi đài này được thành lập. Cô ấy giữ được sự thành công và nổi tiếng vì hoạt động không ngơi nghỉ trong suốt 21 năm tuổi nghề.

Kim Tae Hee nhận được số tiền 40 triệu won/1 tập phim chỉ để nằm im một chỗ. Mức thù lao của cô ấy hơi sụt giảm sau thất bại của “Jang Ok Jung” gần đây, nhưng cô ấy vẫn thuộc đẳng cấp hàng đầu, và hơn nữ diễn viên Gong Hyo Jin một chút.

Còn Gong Hyo Jin, chắc hẳn cô ấy sẽ không bận tâm khi số tiền cô ấy nhận được từ bộ phim “Producers” ít hơn một chút so với khoản thù lao từ “It’s Ok, That’s Love”.

photo626239_zpsqpnehrsp

Mặt khác, nữ diễn viên Park Bo Young đã gia tăng giá trị bản thân lên tới 30 triệu won/1 tập phim chỉ trong vòng 7 năm kể từ khi vào nghề. Cô ấy là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất ở đài tvN cho đến khi Choi Ji Woo phá vỡ danh hiệu này.

Park Shin Hye nhận được ít hơn những gì chúng ta nghĩ. Cô ấy gây ấn tượng với những vai diễn cần cù chăm chỉ kể từ khi còn là diễn viên nhí. Chắc hẳn cô ấy sẽ được trả thù lao nhiều hơn ở bộ phim kế tiếp sau thành công vang dội của “Pinocchio”. Những idol kiêm diễn viên nổi tiếng như SuzyYoona nhận được mức thù lao khoảng 20 triệu won cho mỗi tập phim.

Theo isplus

Leave a Reply