K-Movie/Drama

Ko Kyung Pyo chia sẻ về tình bạn với Park Bo Gum sau ”Reply 1988”

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới phát sóng khung giờ tối thứ Tư – thứ Năm của đài SBS ”Don’t Dare to Dream” với sự góp mặt của các diễn viên như Jo Jung Suk, Gong Hyo Jin, Ko Kyung Pyo, nam diễn viên Ko Kyung Pyo đã chia sẻ, ”Cậu ấy (Park Bo Gum) đang làm việc rất chăm chỉ với bộ phim chiếu thứ Hai – thứ Ba (”Moonlight Drawn By Clouds”) còn tôi sẽ cố gắng thật nhiều trong bộ phim chiếu thứ Tư – thứ Năm này.”

Ko Kyung Pyo chia sẻ về tình bạn với Park Bo Gum sau ''Reply 1988''

Nam diễn viên cũng tiết lộ về mối quan hệ bạn bè tốt đẹp của anh và nam diễn viên Park Bo Gum từ sau khi cùng tham gia ”Reply 1988”. Anh nói, ”Chúng tôi vẫn luôn ủng hộ, cổ vũ và hỗ trợ lẫn nhau. Sau mỗi dự án phim hoàn thành, chúng tôi lại hẹn gặp để trò chuyện và cùng thư giãn với nhau.”

Ko Kyung Pyo là một diễn viên, diễn viên hài Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2010, và trở thành thành viên của chương trình hài kịch ”Saturday Night Live Korea” trong 3 mùa đầu. Anh còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Standby (2012), Operation Proposal (2012) và Flower Boys Next Door (2013). Sau này, anh được đón nhận nồng nhiệt hơn với các vai diễn trong Cantabile Tomorrow (2014) và Reply 1988 (2015).

”Don’t Dare to Dream” hay còn có tên khác là ”Jealousy Incarnate” với sự tham gia của các diễn viên Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Ko Kyung Pyo, Lee Mi Sook, Park Ji Young, Lee Sung Jae và Seo Ji Hye, đang được phát sóng hàng tuần vào khung giờ 10 tối thứ Tư và thứ Năm trên kênh truyền hình đài SBS.
 

 

Source: soompi.com
Trans: Theo Kites

Leave a Reply