K-Movie/Drama

Kim Soo Hyun giật giải Daesang 2 năm liên tiếp tại Korea Drama Awards 2015

i2G3SyKzlGRdT

Nam diễn viên Kim Soo Hyun 2 năm liền đoạt giải thưởng lớn (Daesang) tại lễ trao giải Korea Drama Awards 2015.

Ngày 9.10, Kim Soo Hyun đã đoạt giải thưởng vinh dự nhất “Daesang” tại lễ trao giải Korea Drama Awards 2015 được tổ chức tại trung tâm văn hóa nghệ thuật Jinju với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Producers” của đài KBS2 (biên kịch Park Ji Eun, đạo diễn Pyo Min Soo, Seo Soo Min).

Tiếp theo giải thưởng lớn “Daesang” năm ngoái với bộ phim “You came from the Star” của đài SBS, đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Soo Hyun nhận được giải thưởng vinh dự nhất tại Korea Drama Awards, một lần nữa chứng minh anh là ngôi sao xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Anh phát biểu khi nhận giải “Cảm ơn mọi người. Chân thành cảm ơn tất cả các diễn viên tiền bối và hậu bối cùng các nhân viên đoàn phim đã làm việc vất vả.Tôi diễn vai nhân viên mới Baek Seung Chan vì có thể suy nghĩ sâu sắc như một người mới và vừa chập chững bắt đầu mọi thứ.Trên hết, một diễn viên phải luôn thể hiện vai diễn mới vì vậy tôi nghĩ “sự bắt đầu” thực sự rất quan trọng. Trong tác phẩm tiếp theo, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ với tinh thần và năng lượng “bắt đầu” đó.

Lần này, Kim Soo Hyun còn nhận được giải “Hallyu Star Award” cùng với giải thưởng Daesang, năm nay anh lại mang về 2 giải thưởng. Mặt khác, “Producers” ngoài 2 giải của Kim Soo Hyun,PD Pyo Min Soo và PD Seo Soo Min còn đạt giải PD xuất sắc nhất, tổng cộng bộ phim đạt 3 giải thưởng.

Theo Naver

Leave a Reply