K-Movie/Drama

Jung Yonghwa và Lee Yeonhee đóng phim ‘The Package’, dự kiến lên sóng đầu 2017

Jung Yonghwa và Lee Yeonhee đóng phim ‘The Package’, dự kiến lên sóng đầu 2017

Jung Yonghwa và Lee Yeonhee đóng phim 'The Package', dự kiến lên sóng đầu 2017

Jung Yonghwa (CNBLUE) và Lee Yeonhee hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để lên đường đi Pháp.

Jung Yonghwa, Lee Yeonghee, Choi Wooshik, và Yoon Park sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình ‘The Package’ của đài JTBC dự kiến phát sóng đầu năm sau.

‘The Package’ là bộ phim 12 tập về du lịch kể về một hướng dẫn viên và các du khách. Mỗi người họ chọn chuyến đi vì lý do riêng và rồi dù muốn dù không họ vướng vào nhau và trở nên gắn bó khi buộc phải cùng trải qua nhiều sự kiện trong suốt hành trình.

Jung Yonghwa (San Maru) lao vào chuyến đi sau khi chia tay với người yêu. Choi Wooshik (Kim Kyungjae) là nhân viên văn phòng người có cuộc tình 10 năm và Yoon Park – anh chàng bí ẩn theo đuổi cô hướng dẫn viên Lee Yeonhee (Yoon Soso). Ngoài ra còn có Ryu Seungsu (Jung Yunsung) đi cùng với 1 người không rõ mối quan hệ, có Ha Sieun (Han Soran) làm nghề thiết kế web – người đang ở giai đoạn giữa yêu và cưới, có ông già cứng ngắc bảo thủ Jung Kyusu (Oh Gapsu), có cô Lee Jihyun (Han Bokja) người phụ nữ luống tuổi cả đời chỉ biết chăm lo cho chồng và Park Yuna (Na Hyun) vị khách khó đoán tuổi. Cả đoàn do Lee Yeonhee làm hướng dẫn cùng tham quan và tìm hiểu nước Pháp.

Đội sản xuất cho biết “chúng tôi mong muốn thể hiện tiến trình giao tiếp kết nối giữa những người hoàn toàn toàn khác nhau với những mục đích khác nhau trong chuyến đi khi phải cùng nhau trải qua các sự kiện chung trong hành trình tour trọn gói. Chúng tôi hy vọng ý tưởng bộ phim cho thấy chuyến đi thật sự sẽ là một quãng nghỉ trong bận rộn cuộc sống đời thường và là dịp để mọi người mở lòng cũng như lắng nghe tâm sự của nhau”

Đây là dự án trở lại của biên kịch Chun Sungil (tác giả của Chuno, 7th Grade Civil Servant) người hợp tác với đạo diễn Jun Changgeun (đạo diễn phim ‘God of Office’ và ‘What’s with this Family’). Các diễn viên sẽ cùng nhau hoàn tất diễn tập và sang Pháp quay phim. Sau khi hoàn tất phần quay, bộ phim sẽ được xếp lịch để lên sóng trên đài JTBC vào đầu năm sau
 

 

 

Source : justjyh
Vtrans by Theo Kites

Leave a Reply