K-Movie/Drama

Jo Jung Suk trở thành người mẫu đại diện cho hãng “IOPE Men” 2017

Jo Jung Suk trở thành người mẫu đại diện cho hãng “IOPE Men”, Anh đã cho thấy được làn da hoàn hảo của người đàn ông.

Đại diện của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc IOPEJo Jung Suk đã hợp tác để giới thiệu “tiêu chuẩn về làn da của người đàn ông” mục tiêu hướng đến là đàn ông tuổi trung niên.

Vào ngày 19 tháng 1, IOPE Men đã lựa chọn Jo Jung Suk trở thành người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm mới của họ sẽ ra mắt vào tháng 2.

Người quảng bá của IOPE Men đã nói rằng: “Jo Jung Suk là một diễn viên với đầy đam mê và nhiệt huyết. Anh ấy có thể đảm đương vai diễn của mình một cách hoàn hảo và cho thấy được sự trưởng thành của anh trong từng vai diễn của mình. Hình ảnh của anh ấy hoàn toàn phù hợp với tính chất của IOPE Men là cung cấp những sản phẩm giải quyết các vấn đề về da mà người đàn ông thường gặp phải. Đó là lí do chúng tôi lựa chọn Jo Jung Suk như là người mẫu đại diện cho sản phẩm này”

Jo Jung Suk đã chứng minh rằng anh ấy là “người đàn ông xu thế” hiện nay thông qua các bộ phim truyền hình và các bộ phim điện ảnh. Anh ấy không chỉ có kỹ năng diễn xuất vững chãi mà còn có ngoại hình trang nhã cùng với làn da hoàn hảo.

Người đại diện IOPE Men tiếp tục “Chúng tôi rất kỳ vọng rằng sự thành thật và tự tin của Jo Jung Suk sẽ là cầu nối giữa IOPE Men và những điều kiện tiêu chuẩn của người đàn ông”.

Quảng cáo mới của Jo Jung Suk được phát hành vào tháng 2, sẽ bắt đầu xuất hiện trên quảng cáo TV sau đó là các shop của Aritaum, các shop online của Amore Pacific, các mall của Aritaum, và tạp chí.

Leave a Reply