K-Movie/Drama

Hai đoạn video và sự “vụt sáng” của Ryu Jun Yeol (Reply 1988)

Chỉ một vai diễn trong bộ phim ăn khách Reply 1988, cái tên Ryu Jun Yeol trở nên nổi tiếng gấp nhiều lần.

sao-reply-1988-duoc-fan-nu-bua-vay-o-su-kien-58800d

Nam diễn viên Ryu Jun Yeol hiện đang rất được khán giả săn đón sau khi đảm nhận một trong bốn nhân vật nam của phim truyền hình ăn khách Reply 1988. Nhân vật của anh là Jung Hwan – chàng trai ngoài lạnh trong ấm với những cử chỉ ấm áp với nữ chính khiến cho trái tim khán giả xem phim cũng phải rung rinh. Mặc dù gặp nhiều phản đối của khán giả vì ngoại hình không ưa nhìn của mình khi mới bắt đầu xong hiện tại, Ryu Jun Yeol đã phá bỏ rào cản đó và trở thành cái tên vô cùng được săn đón.

Để nhìn thấy rõ hơn về độ nổi tiếng tăng vọt của Ryu Jun Yeol, các phương tiện truyền thông đã đưa ra hai đoạn video với sự xuất hiện trước và sau khi tham gia Reply 1988 của anh.

Ngày 21/9 vừa qua, Ryu Jun Yeol tham dự buổi chiếu VIP Premiere phim điện ảnh “The Long Way Home”. Khi anh xuất hiện, hầu như khán giả không phản ứng nhiều lắm. Đây là thời điểm mà Reply 1988 chưa chiếu.

Và video thứ hai là ở buổi chiếu VIP của phim điện ảnh “The Himalayas”, thời điểm mà Reply 1988 đã chiếu. Có thể thấy rõ rất nhiều người đã hưởng ứng nhiệt liệt, chào đón nam diễn viên với những tiếng gào thét mãnh liệt. Ryu Jun Yeol thậm chí còn có một cuộc phỏng vấn ngắn nhưng hầu như không thể nghe được anh ấy nói gì vì tiếng ồn quá lớn từ đám đông người hâm mộ. Tần xuất chụp ảnh còn dày gấp nhiều lần so với lần trước đó.

1-61122

Bộ phim Reply 1988 vẫn đang tiếp tục được chiếu vào cuối tuần trên kênh truyền hình cáp tvN và ghi nhận nhiều mức rating kỷ lục. Không chỉ Ryu Jun Yeol mà cả dàn diễn viên cũng trở nên được săn đón hơn nhiều sau khi bộ phim được chiếu. Nữ chính Hyeri cũng bỏ túi nhiều hợp đồng quảng cáo và có thể phá con số kỷ lục về hợp đồng quảng cáo của nữ idol.

SG

Leave a Reply