WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-3406f63-d87d96.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

GANGNAM BLUES – Bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2015 - SAOKPOP
K-Movie/Drama

GANGNAM BLUES – Bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2015

Sau “Người Thừa Kế”, Lee Min Ho sẽ trở lại màn ảnh với  dáng dấp một “bụi đời” chính hiệu trong phim Gangnam Blues – “Bụi Đời Gangnam” sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 1 này.

Bộ phim nói về hai thanh niên nghèo Jong-dae (LEE Min-ho) và Yong-gi (KIM Rae-won) vốn là trẻ mồ côi về sau trở thành anh em kết nghĩa. Bất kể họ làm gì, họ cũng không thể thoát khỏi sự nghèo khó và phải sinh sống trong một khu ổ chuột. Khi lán trại của họ bị ủi nát để phục vụ cho kế hoạch tái phát triển vùng, hai chàng thanh niên trở nên vô gia cư. Khi một băng nhóm địa phương thiếu người, họ được chiêu mộ để phá hoại một cuộc biểu tình chính trị. Thế nhưng trong lúc hỗn loạn, họ đã bị chia cách.

ganam

Ba năm sau, trái với ước nguyện của một cựu trùm băng đảng, Jong-dea không chịu từ bỏ con đường xã hội đen, quay sang cấu kết với một người đàn bà có những mối liên hệ quyền lực với giới chính trị gia. Hai đối tác khó tưởng tượng này bắt đầu mua lại những cánh đồng lúa ở Gangnam trước khi chúng trở thành thành phố trung tâm mới của Hàn Quốc. Khi một băng đảng đối thủ đánh hơi được kế hoạch này, Jong-dae chạm trán kẻ thù của mình – không ai khác ngoài Yong-gi.

gangnam-blues-01

“Bụi Đời Gangnam” hoàn thành bộ ba phim đề tài đường phố mà đạo diễn Yoo Ha đã thực hiện trong thập kỷ qua. Thời gian là 10 năm kể từ khi đạo diễn YOO hoàn thành “Spirit of Jeet Keun Do”, bộ phim mô tả những thanh niên tham gia vào bạo lực trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc, và 8 năm kể từ “A Dirty Carnival”, một phim khác cho thấy tiền bạc được sử dụng để tạo ra bạo lực như thế nào.

gn02

Là phần cuối cùng trong bộ ba phim đường phố của đạo diễn Yoo Ha, Bụi Đời Gang Nam tập trung vào một thập kỷ đầy biến động trong lịch sử Hàn Quốc, khi sự phát triển của khu Gangnam bắt đầu. Cũng giống như 2 bộ phim trước, những con đường của Gangnam được tạo ra bằng bạo lực và âm mưu của cả những người có quyền lực lẫn những người không có quyền lực.

gn03

Các trường đoạn hành động trong bộ phim này đến từ ý chí sống còn của nhân vật. Một cảnh điển hình là cảnh chiến tranh băng đảng trong bùn. Đạo diễn YOO Ha muốn miêu tả số phận của 2 nhân vật, sự tuyệt vọng của họ khi chiến đấu và vật lộn với kẻ thù trong bùn. Vì lý do này, các thành viên đoàn làm phim đã rất nỗ lực rất trong việc tìm kiếm địa điểm thích hợp và bao phủ khu vực đó với đất. Để phần hành động có cảm giác chân thực, trường đoạn đã được quay bằng máy quay cầm tay đi theo nhân vật, với dụng ý quay những cú máy dài liên tục. Phải cần đến hơn 150 diễn viên và cascadeur quay trong suốt 12 giờ một ngày, liên tục trong một tuần dưới mưa để hoàn thành cảnh quay này.

gn04

Bởi trường đoạn này được quay mà không sử dụng diễn viên đóng thế cho các vai chính, các diễn viên liên tục bị chấn thương trên hiện trường và bị ngộp bởi bùn. Họ thường xuyên phải đến thăm bệnh viện. Sau mỗi lần cắt máy, trợ lý đạo diễn hét lên, “Có chấn thương nào không?” Nam diễn viên Lee Min-ho đã bị chấn thương ở ngón chân trong cảnh này và anh đã phải tiêm morphine để có thể thực hiện nốt trường đoạn.

gn05

Phim được khởi chiếu vào ngày 30/01/2015 

postergangnam

Leave a Reply