K-Movie/Drama

Các PD chọn ra phim truyền hình hay nhất nửa đầu 2016

Mới đây 10 nhà sản xuất đã cùng nhau chọn ra phim truyền hình hay nhất nửa đầu 2016. Các PD đến từ đài cáp (tvN) lẫn đài truyền hình quốc gia đều là bên thứ ba, nghĩa là không ai trong số họ tham gia vào những bộ phim đã được chọn.

“Descendants of the Sun”

“Descendants of the Sun” quay trước 100%, phát sóng trên KBS, và đã tạo nên làn sóng Hallyu củng cố vị trí của các diễn viên chính trong ngành công nghiệp này. Bộ phim là dự án đầu tiên của Song Joong Ki sau khi anh xuất ngũ và thật phù hợp rằng phim kể về mối tình giữa một chàng lính cùng một cô bác sĩ.

“Signal”

Bộ phim của tvN cũng là quay trước 100% và đạt lượt xem cao cũng như nhiều lời khen ngợi nhờ câu chuyện độc nhất của mình. "Signal" kể về hai nhóm thực thi pháp luật làm việc cùng nhau để giải quyết những vụ án treo thông qua một chiếc bộ đàm thần bí có thể truyền thông tin giữa quá khứ và tương lai.

Cả "Descendant of the Sun" và "Signal" đều đạt vị trí thứ nhất với 4/10 phiếu bầu.

“Oh Hae Young Again”

Cả "Remember" của SBS và "Oh Hae Young Again" của tvN đều đạt 1/10 phiếu và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách. "Oh Hae Young Again" là một bộ phim khác của tvN khiến cả nước ngạc nhiên với chuyện tình thú vị trong phim và đã tạo nên rating kỉ lục qua từng tập phim.

"Remember"

Bộ phim của đài SBS là một trong những dự án sau xuất ngũ của Yoo Seung Ho và được cho rằng là dự án nổi tiếng nhất. Yoo Seung Ho đóng vai một luật sư, với trí nhớ trung thực như những bức ảnh, tìm kiếm công lí cho cha mình.

Các PD chọn những diễn viên xuất sắc nhất nửa đầu 2016

Sau khi TVReport công bố 10 nhà sản xuất thuộc bên thứ 3 trong cuộc bầu chọn phim truyền hình hay nhất nửa đầu 2016, các PD cũng đã chọn ra những diễn viên có sự thể hiện tốt trong cùng khoảng thời gian ấy.

Jo Jin Woong

Jo Jin Woong đóng vai một thám tử trong phim truyền hình "Signal" của tvN và đạt vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này nhờ 3/10 phiếu bầu của các PD.

Song Joong Ki

Song Joong Ki trong "Descendant of the Sun" và Namgoong Min trong "Remember" đạt vị trí thứ 2 với 2 phiếu bầu. Trong phim Song Joong Ki vào vai một chiến sĩ rơi vào lưới tình cùng một bác sĩ và nhanh chóng trở thành hiện tượng của làn sóng Hallyu.

Namgoong Min

Trong "Remember" của SBS, Namgoong Min vào vai phản diện giàu có và quyền lực đối đầu với vai luật sư của Yoo Seung Ho. Anh đã tạo nên một chân dung hoàn hảo của một tên tội phạm xấu xa và nhận được nhiều lời khen, mặc dù sau đó anh cũng nhanh chóng thay đổi hình ảnh của mình bằng một vai diễn nhẹ nhàng hơn trong "Beautiful Gong Shim".

Lee Sung Min

Lee Sung Min, Kim Hye Soo và Jin Goo đồng hạng 3 với 1 phiếu bầu. Lee Sung Min là diễn viên duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng trong khi bộ phim anh đóng không được chọn là một trong những phim hay nhất nửa đầu 2016. Nam diễn viên 47 tuổi này góp mặt trong "Memory" của tvN phát sóng từ tháng Ba đến tháng Năm.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo cũng đóng vai một thám tử trong "Signal" bên cạnh Jo Jin Woong và Lee Je Hoon. Cô ấy là một diễn viên kì cựu trong ngành công nghiệp này khi hoạt động từ năm 1986.

Jin Goo

Jin Goo là một trong những diễn viên trở thành ngôi sao nhờ sự lan tỏa của "Descendant of the Sun". Anh vào vai một người lính có mối quan hệ thân thiết với vai của Song Joong Ki và chuyện tình mãnh liệt cùng vai của Kim Ji Won, tạo nên sự nổi tiếng của Song-Song loveline.

Source: Naver
Etrans: Soompi
Vtrans: Theo Kites

Leave a Reply