WordPress database error: [Disk full (/tmp/#sql-temptable-1-3415d64-d871bf.MAI); waiting for someone to free some space... (errno: 28 "No space left on device")]
SHOW FULL COLUMNS FROM `wpoptions`

5 bộ phim khủng khiếp nhất năm 2016 - SAOKPOP
K-Movie/Drama

5 bộ phim khủng khiếp nhất năm 2016

Tờ báo Ohmynews mới đây đã đưa ra nhận xét về 5 bộ phim được bầu chọn là khủng khiếp nhất của năm 2016.

1. Bộ phim tệ hại nhất của Lee Hyun Woo – KBS2 “Moorim School

Với dàn diễn viên thần tượng ngập mùi thần tượng và tân binh bao gồm Lee Hyun Woo, Seo Ye Ji, VIXX Hong Bin, Jung Yoo Jin, “Moorim School” chắc chắn là bộ phim tệ hại nhất khi khơi màn mở đầu năm 2016. Tựa phim ‘school’ của KBS2 luôn được đón nhận đông đảo nhưng hoàn toàn ngược lại.

Cốt truyện yếu kém, kĩ xảo tệ hại, trang điểm trẻ con. Người xem không thể hiểu nổi lí do tại sao những nhân vật chính lại phải đăm đầu vào ngôi trường võ thuật này học tập. Những cảnh hành động càng tệ hại hơn đã đủ các yếu tố để trở thành bộ phim tệ hại nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Hyun Woo.

Không chỉ vậy, đoàn làm phim còn xảy ra xung đột với nhà đài về vấn đề kinh phí. Và kết quả của cuộc xung đột này chính là việc cắt ngắn thời lượng từ 20 còn 16 tập.

2.  Biên kịch tài năng Kim Soo Hyun? – SBS “Yeah, That’s How It Is” bị khán giả ngó lơ

Biên kịch tài năng Kim Soo Hyun đã trở lại với tác phẩm mới, nhưng bộ phim đã hoàn toàn bị khán giả ngó lơ. Để làm việc với biên kịch, SBS phải trả số tiền lên đến 100 triệu won / tập nhưng rốt cuộc mọi cố gắng của SBS đã không đạt như mong đợi, và bộ phim đành phải kết thúc sớm.

Yeah, That’s How It Is” còn tập hợp dàn diễn viên kì cựu từ Lee Soon Jae, Kim Hae Sook, Kang Boo Ja cùng nhiều diễn viên đang lên.

Vậy vấn đề là ở đâu? Khán giả cho rằng bộ phim này không bắt kịp xu hướng thời nay. Việc gia đình 3 thế hệ sống chung trong một mái nhà, rồi người dưới kính nhường người trên làm người xem cảm thấy xa vời.

3. Soo Ae – “Sweet Stranger & Me

Soo Ae là một cái tên đáng tin cậy, tuy nhiên “Sweet Stranger & Me” chỉ vụt sáng trong tập đầu tiên xong sau đó tắt ngóm.

Sweet Stranger & Me” đã sụp đổ khi những bí ẩn kết thúc sớm và việc tìm hiểu giữa người đàn ông và phụ nữ bắt đầu.  Và bộ phim chẳng còn gì nữa. Sau đó “Sweet Stranger & Me” lại xuất hiện một câu chuyện gian lận tài chính. Nhân vật của Jo Bo Ah hoàn toàn bị ngó lơ và Lee Soo Hyuk không được khán giả chú ý trong bộ phim.

4. “Entourage” – ?

Phiên bản làm lại series Mĩ nổi tiếng đã hoàn toàn thất bại. Bộ phim được đánh giá không phù hợp với tiêu chuẩn độ tuổi người xem Hàn Quốc và những lời nói tục tĩu và những lời đùa thiếu tế nhị càng làm bộ phim thêm phần thất bại.

Seo Kang Joon và Jo Jin Woong vào vai chính nhưng nhân vật của họ không đủ sức quyến rũ người xem. Seo Kang Joon vào vai một ngôi sao hàng đầu, một người quá trẻ con và thiếu thận trọng, không chỉ làm cuộc đời của anh tệ hơn mà còn làm bộ phim thất bại hoàn toàn.

Tỉ suất người xem của bộ phim được ghi nhận thấp kỉ lục trong vài năm gần đây của tvN, một điều trái ngược vời dàn sao khủng của bộ phim.

5. “Rude Miss Young Ae 15

Series “Rude Miss Young Ae” luôn được người xem đón nhận trong một thời gian dài. Tuy nhiên người xem đã không khỏi thất vọng khi mùa thứ 15 đã loại bỏ hoàn toàn các cuộc đấu tranh của nhân vật. Tất cả những gì được nói trong bộ phim là 3 đường tình yêu. Câu chuyện sẽ tốt hơn nếu cho Young Ae kết hôn, có con, phải vất vả đấu tranh làm việc với vai trò một người mẹ hơn là việc đắn đo trong việc lựa chọn người đàn ông nào phù hợp hơn.

Những phản hồi đầu tiên khá tốt nhưng họ đã đi quá xa. “Rude Miss Young Ae” không còn sự đặc biệt của nó và đã khiến người xem tức giận.

 

 

 

 

Cre: hancinema
Theo Kites

Leave a Reply