K-Chanel

Youtube công bố Top 10 MV K-Pop được xem nhiều nhất nửa đầu năm 2017

Youtube mới đây vừa đăng tải “Top 10 MV Kpop có số lượt xem cao nhất” từ đầu 2017 đến nay. Số liệu tổng hợp được dựa trên các MV phát hành trong khoảng thời gian từ 24/11/2016 cho đến 25/6/2017.

TWICE-BTS-BIGBANG-GOT7

Theo đó, TWICE là girlgroup dẫn đầu BXH với “Knock Knock”, hiện tại đang sở hữu hơn 121 triệu lượt xem (tính đến ngày 12/7). Ngoài ra, ca khúc gần đây nhất của nhóm – “Signal” cũng góp mặt ở vị trí thứ 6.

Theo sau là BTS với “Not Today” (115,3 triệu lượt xem). Hiện tại, các chàng trai cũng đang sở hữu một hit khác trong BXH của Youtube – “Spring Day” hiện đang đứng vị trí thứ 4 với 97,5 triệu lượt xem.

Vị trí thứ 3 thuộc về “Fxxk It” của BIGBANG. Mặc dù được đăng tải trước MV của 2 idolgroup đàn em 2 tháng nhưng số lượt xem của “Fxxk It” lại khiêm tốn hơn với chỉ 102,1 triệu lượt xem. Ca khúc thứ 2 trong album trở lại gần đây nhất của nhóm – “Last Dance” cũng có mặt ở BXH khi đứng vị trí thứ 7.

Đáng chú ý hơn khi Chanyeol (EXO) và Punch đứng thứ 5 và là bản nhạc phim duy nhất trong BXH – “Stay With Me” (nhạc phim “Goblin” ).

Các vị trí còn lại trong danh sách thuộc về “New Face” và “I LUV IT” của PSY lần lượt đứng ở vị trí thứ 8 và thứ 9. GOT7 đứng ở vị trí thứ 10 với “Never Ever” .

ytb

Riêng trường hợp MV “As If It’s Your Last” của BLACKPINK, dù xô đổ vô số kỷ lục và đạt hơn 61 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại nhưng ca khúc này vẫn không thể lọt vào danh sách bởi nó được phát hành vào ngày 22 tháng 6 – chỉ 3 ngày trước khi YouTube chốt lại số liệu cuối cùng.

 

 

 

Phạm Đạt / Tổng hợp

Leave a Reply