K-Chanel

Yerin (G-Friend) sẽ là MC mới cho “School Attack 2018”

"School Attack 2018" sẽ có những thay đổi để chào đón mùa mới, bắt đầu từ việc lựa chọn Ye Rin trở thành MC mới của chương trình. Ngày 29/8, phía SBS Plus cho biết: "Chào đón học kỳ 2 (mùa 2) của 'School Attack 2018', G-FRIEND Ye Rin đã được chọn là bóng hồng duy nhất trong dàn MC đồng hành cùng với Eun Ji Won và Son Dong Woon".

"Ye Rin đã chứng minh được khiếu giải trí hoạt bát và kỹ năng dẫn dắt nổi trội của mình thông qua nhiều chương trình khác nhau. Trong 'School Attack', Ye Rin cũng hứa hẹn sẽ cho thấy sự phối hợp ăn ý với các MC khác trong chương trình".

Từ ngày 13/8, việc tiếp nhận đăng ký tham gia học kỳ 2 của "School Attack 2018" đang được tiến hành thông qua trang web chính thức của "School Attack". Trước khi ghi hình cùng các ngôi sao, chương trình sẽ tiến hành đột kích bất ngờ để thu thập một cách tích cực những đề nghị mà các học sinh mong muốn về ngôi sao sẽ tham gia chương trình. Ngoài ra, không chỉ đẩy mạnh chuyên mục mới là lắng nghe các ngôi sao kể về những câu chuyện thời đi học, chương trình còn có kế hoạch lấy người tham gia và học sinh làm trọng tâm, các ngôi sao sẽ trực tiếp lên kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ.

Tập đầu tiên của học kỳ 2 dự kiến sẽ được lên sóng vào giữa tháng 10.

Leave a Reply